Tờ Le Parisien (Pháp) đưa tin, vào lúc 8h tối qua (26/10, giờ địa phương), cảnh sát đã nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ cướp trên đường.

{keywords}
Một cầu thủ PSG đã gặp xui xẻo với gái mại dâm trong lúc chờ đèn đỏ

Vụ việc xảy ra gần khu rừng Bois de Boulogne, phía Tây thủ đô Paris. Nạn nhận là một cầu thủ PSG và giờ đã được tiết lộ là Ander Herrera, bị một gái mại dâm lẻn vào xe lấy đi ví tiền và điện thoại khi đang dừng chờ đèn giao thông.

Sau khi thực hiện hành vi, kẻ cướp trắng trợn còn yêu cầu cựu tiền vệ MU đến một địa điểm khác để chuộc lại điện thoại với giá 200 euro.

Liên quan đến tình hình an ninh ở Paris, có không ít sao PSG đã bị cướp đột nhập vào nhà, từ Neymar đến Di Maria, Marquinhos.

Gần đây, nơi khách sạn 5 sao mà gia đình Messi đang “ở tạm” trong lúc chờ kiếm được nhà ưng ý, cũng đã bị cướp đột nhập, lấy đi nhiều nữ trang, đồng hồ giá trị.

Tuy nhà Messi cướp không kịp ‘viếng thăm’ nhưng việc xảy ra cướp khiến vợ anh không yên tâm, đẩy nhanh việc tìm nơi ở mới, ổn định cuộc sống ở Paris.

L.H

Sao PSG bị vợ tố ngoại tình với chân dài tai tiếng

Sao PSG bị vợ tố ngoại tình với chân dài tai tiếng

Chân sút PSG, Mauri Icardi dính bê bối ngoại tình với nàng mẫu vừa bỏ chồng, chuyên ‘phá hoại’ các gia đình khác…

Sao PSG và vợ ‘diễn tuồng’ bỏ cả thi đấu, nguy cơ bị phạt

Sao PSG và vợ ‘diễn tuồng’ bỏ cả thi đấu, nguy cơ bị phạt

Mauri Icardi đối diện bị PSG phạt sau những ngày bỏ cả tập luyện lẫn thi đấu vì ồn ào đời tư, bị vợ dọa bỏ.

Mauri Icardi cấm vợ ‘quậy’, mới đồng ý trở lại PSG

Mauri Icardi cấm vợ ‘quậy’, mới đồng ý trở lại PSG

Chân sút Argentina đưa ra 4 yêu cầu để cô vợ hơn 6 tuổi, Wanda Nara thôi “quậy” thì anh mới quay trở lại tập luyện và chơi cho PSG.