- Một "đám cưới bí mật" đúng nghĩa vì ngay cả những người được mời cũng không biết chính xác địa điểm tổ chức là tại đâu, mà chỉ biết "đợi" ở sân bay Munich vào ngày 11/7 tới.

Theo nguồn tin từ TZ Online (Đức), tiền vệ Quỷ đỏ sẽ rước nàng - ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic, về dinh vào hè này.

Ngày trọng đại của cặp đôi được xác định: ngày 12/7 tới, tức chỉ 2 ngày sau trận chung kết EURO 2016. Thiệp mời đã được cô dâu và chú rể gửi đi. Tuy nhiên, danh sách khách mời được giữ bí mật.

{keywords}

Schweinsteiger chuẩn bị rước nàng về dinh

Một điều độc đáo là nơi diễn ra đám cưới của Schweinsteiger và Ivanovic vẫn còn là một "ẩn số", bởi ngay cả khách mời cũng không biết chính xác là ở đâu. Họ chỉ nhận được yêu cầu có mặt ở sân bay Munich vào ngày 11/7, còn tiếp theo là gì thì hồi sau sẽ rõ!

Tuy có mùa giải không mấy thành công cùng MU, nhưng tiền vệ 31 tuổi cùng tuyển Đức khởi đầu trong niềm vui trên đất Pháp. Anh chính là người ấn định chiến thắng 2-0 trước Ukraine cho đoàn quân của Joachim Loew vào phút cuối của trận đấu.

Schweinsteiger và Ivanovic bén duyên vào hè 2014 sau khi cùng Đức vô địch World Cup. Trước đó cựu tiền vệ Bayern có thời gian dài cặp kè chân dài Sarah Brandner.

Trong suốt 2 năm qua, cặp đôi đẹp của làng thể thao luôn dính nhau như sam. Schweinsteiger hễ rảnh rỗi là đến sân quần vợt cổ vũ cho người yêu.

L.H