- Việc đi sâu tại EURO 2016 của đội tuyển Xứ Wales đã khiến cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ là Joe Ledley phải hoãn lại kế hoạch "rước nàng về dinh", tuy nhiên thất bại trước Bồ Đào Nha ở bán kết giúp tiền vệ đang khoác áo Crystal Palace có thể làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm của mình.

Theo đúng kế hoạch, vào ngày 9/7 đám cưới của Joe Ledley và cô bạn gái Ruby May Ridgeway sẽ được tổ chức tại bãi biển thơ mộng trên hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha), sau khi 2 người đã có 2 mặt con.

{keywords}

Joe Ledley với hôn thê Ruby May Ridgeway

Cùng đội tuyển nhà sang Pháp dự EURO 2016, có lẽ tiền vệ trụ cột của Xứ Wales nằm mơ cũng khó thể tin đội bóng của mình lại chơi tốt và vào tới tận bán kết như thế.

Chính bởi chiến tích bất ngờ này khiến Joe Ledley cũng rơi vào thế bị động, bởi khi đã vào bán kết hoàn toàn có thể vào chung kết nếu như thắng Bồ Đào Nha, tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

{keywords}

Joe Ledley suýt phải hoãn đám cưới vì EURO

Dù chỉ còn ít ngày chuẩn bị, thế nhưng rốt cuộc sau khi trở về từ Pháp cầu thủ có bộ râu khá hầm hố này tiếp tục thực hiện việc cưới hỏi của mình theo đúng kế hoạch đã định trước.

Sắp cưới hỏi, nhưng Joe Ledley cũng không quên trận bán kết kết thúc chưa lâu khi chia sẻ "cần mất một vài ngày để quên đi nỗi buồn của thất bại. Nhưng chúng tôi tự hào với những gì làm được cho đất nước" - tiền vệ 29 tuổi chia sẻ.

M.A