- Icardi, người vừa ghi bàn giúp Inter kiếm trận hòa 1-1 trước Barca, một lần nữa được cô vợ người mẫu, Wanda Nara... xông pha ra bảo vệ bằng cách chê bai Ronaldo, dù chân sút người Bồ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

MU sa thải Mourinho, Juventus đấu cả châu Âu

Ronaldo đầy phấn khích, hạ quyết tâm xé lưới MU

Mourinho: Lukaku nghỉ đấu Juventus, có thể vắng luôn derby Manchester

Barca đánh rơi chiến thắng trên sân của Inter Milan

Ở trận đấu Cúp C1 đêm qua, Barca có bàn thắng ở phút 83 nhờ công của Malcom nhưng 4 phút sau, Icardi kịp quân bình 1-1 cho Inter Milan để có 1 được điểm trên sân nhà. Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo Argentina ở Champions League mùa này.

{keywords}
Vợ Icardi nhất quyết không chịu thừa nhận Ronaldo giỏi hơn chồng mình

Trong khi đó, đêm nay Ronaldo cùng Juventus mới đón tiếp đội bóng cũ MU (lượt đi Lão phu nhân thắng 1-0). Siêu sao người Bồ chưa nổ súng tại sân chơi châu Âu một phần do dính thẻ đỏ ở ngay trận ra quân Juventus thắng Valencia 2-0, phải nghỉ 1 trận.

Tại Serie A, Ronaldo hiện có 7 bàn thắng sau 11 vòng đấu, nhiều hơn Mauro Icardi 1 bàn. Nhưng cô vợ người mẫu, cũng là đại diện cho Icardi, Wanda Nara quyết không chấp nhận chồng thua siêu sao số 1 thế giới.

Nàng Nara ghê gớm cho rằng, Ronaldo nhiều hơn 1 bàn chẳng qua do chơi nhiều hơn chồng cô tới 3 trận đấu.

Icardi vắng mặt trong 3 trận của Inter kể từ đầu mùa, trong khi Ronaldo đá đầy đủ cả 11 trận cho Juventus tại Serie A. Ở trận gần nhất, Icardi được cất trên băng ghế dự bị để đấu Barca, khi Inter đại thắng Genoa 5-0.

{keywords}
Icardi hôn vợ sau khi ghi bàn

"Anh ấy ghi được số bàn thắng gần ngang ngửa Cristiano Ronaldo, mặc dù chơi ít hơn tới 3 trận. Tôi muốn thấy Ronaldo ngồi bình tĩnh trên ghế dự bị khi đội của mình ghi được 5 bàn và anh ta biết bản thân có thể lập 1 hat-trick, như đã xảy ra với Icardi ở trận gặp Genoa vừa qua (Inter thắng 5-0)".

Hồi đầu mùa, vợ Icardi cũng từng đá xoáy Ronaldo lúc còn tịt ngòi ở Serie A (dù chồng cô cũng vậy): "Bóng đá Italia thường đơn giản với người nước ngoài, nhưng người Bồ Đào Nha đang chứng tỏ điều ngược lại".

Trong khi luôn tìm cách "dìm hàng" Ronaldo, thì với Messi, vợ Icardi khẳng định chồng mình có mối quan hệ tốt với siêu sao đồng hương.

L.H