- Tờ The Sun tung ra video, hình ảnh Cristiano Ronaldo nhảy nhót, liên tục ôm hôn quấn lấy chân dài Kathryn Mayorga, cô gái tố bị siêu sao người Bồ hiếp dâm ầm ĩ trở lại mấy ngày qua.

Real Madrid thua sốc C1: Chưa từng xảy ra khi có Ronaldo

Ronaldo bị "ăn chửi" vì xấu tính, đòi làm Vua Real Madrid

Ronaldo được bồ nói lời yêu, lên tiếng nghi án hiếp dâm

MU đàm phán Zidane thay Mourinho, Ronaldo bị tố hiếp dâm

Tiết lộ: Ronaldo phải rời Real sau câu nói để đời

Ronaldo dính thẻ đỏ đầu tiên ở C1 và phải ngồi trên khán đài xem Juventus tiếp Young Boys, tiếp tục chuỗi mạch thắng mà không cần có anh. 

Tuy nhiên, ngoài thách thức lớn đến từ sân cỏ ở tuổi đã qua 33, Ronaldo còn gặp rắc rối khác khi nghi án hiếp dâm cách đây 9 năm được tờ báo Đức, De Spiegel khai quật trở lại vài ngày trước, với tình tiết mới được công bố, trong đó tên thật nạn nhân lần đầu được công bố.

{keywords}

{keywords}

Ronaldo kết cô nàng ngay lần gặp đầu tiên

Chính xác, cô nàng Kathryn Mayorga theo nguồn trên từng nhận tiền từ Ronaldo để giữ im lặng suốt đời, nay quyết định nói ra sự thật từ động lực phong trào #MeToo, tố bị Ronaldo xâm hại tình dục trong 1 khách sạn ở Las Vegas hồi 2009.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Siêu sao người Bồ dính líu vào rắc rối mới khi scandal hiếp dâm được khai quật trở lại

Phía Ronaldo, luật sư lập tức dọa kiện, bản thân tiền đạo Juventus cũng tuyên bố, đã quen với những chuyện tương tự thế này và người ta dựa hơi anh để nổi tiếng.

{keywords}

{keywords}

Sau 9 năm nhận tiền và giữ im lặng, Mayorga quyết định tung hê vụ việc

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tờ The Sun vừa tung ra video cũng như hình ảnh cho thấy Ronaldo đã mê mẩn quấn lấy Mayorga, uống rượu, nhảy nhót và liên tục ôm hôn cô nàng trong hộp đêm có tên Sin City.

{keywords}

{keywords}

Ronaldo bị treo giò, cùng mẹ, bạn gái và con trai theo dõi Juventus trên khán đài

Ronaldo khi ấy 24 tuổi, Mayorga 25. Theo lời chân dài này thì sau đó Ronaldo rủ rê cô về phòng, dụ tắm chung trong bồn sục trước khi có hành động tấn công tình dục....

L.H