- MU vừa nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này, nhưng người đẹp Sofia Jaramillo vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Jose Mourinho.

MU vừa trải qua một trong những trận đấu tệ nhất dưới thời HLV Mourinho, khi phơi áo trước chủ nhà Huddersfield, tân binh cuả Premier League.

Trận thua này khiến MU bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 5 điểm. Không chỉ vậy, Tottenham cũng đã cân bằng điểm số với Quỷ đỏ (20 điểm).

{keywords}

Bất chấp cách biệt hiện nay với ngôi đầu bảng, người đẹp Sofia Jaramillo vẫn tin tưởng vào việc MU sẽ thành công nhờ tài năng của Mourinho.

Sofia Jaramillo là người mẫu, diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình ở Colombia. Cô là một trong những CĐV MU nổi tiếng nhất thế giới.

Trên mạng xã hội, Sofia nhận định MU sẽ có những cú bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới, nhất là khi Pogba và Ibrahimovic đồng loạt trở lại.

Người đẹp 28 tuổi này chia sẻ, trong mùa giải đầu tiên Mourinho đã giúp MU giành 3 danh hiệu. Thế nên, mùa này sẽ thành công hơn nữa, và chinh phục Premier League.

Hồi mùa Hè năm nay, Sofia luôn ao ước MU sẽ ký hợp đồng với James Rodriguez, cầu thủ đồng hương mà cô ngưỡng mộ.

Thế nhưng, thay vì chọn MU - tình yêu của Sofia, James quyết định gia nhập Bayern Munich.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

ĐP