- Cô gái vàng xinh đẹp của thể thao Việt Nam ngày nào, với những bài múa kiếm wushu tuyệt đẹp, Vũ Trà My giờ là một DJ “hot” nhất đất Hà thành.


Cùng với những “bóng hồng” wushu như Thuý Hiền, Mai Phương, Thuỳ Linh… Trà My là gương mặt không thể không nhắc tới trong làng võ Việt Nam. Khuôn mặt cực kỳ baby và dáng dấp của "con nhà võ" từng giúp Trà My chinh phục nhiều trái tim người hâm mộ, cũng đưa cô lên đỉnh cao với bộ sưu tập huy chương rất hoành tráng.

{keywords}
Trà My trên sân võ wushu ngày nào...

Rời xa sàn tập và những tấm huy chương, Vũ Trà My thử sức mình trong vai trò một MC, biên tập viên chuyên về mảng thể thao của một đài truyền hình. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng sẵn có những kinh nghiệm của một VĐV, cộng thêm trí tuệ và khả năng học hỏi... Trà My nhanh chóng khẳng định mình.

Nhưng đó chưa phải là ngã rẽ lớn nhất với cựu võ sĩ xinh đẹp này. Cô gái vàng của thể thao Việt Nam bất ngờ chuyển hướng sang làm DJ từ năm 2014. Đây cũng là một quyết định táo bạo của Vũ Trà My, nhưng được gia đình và bạn bè ủng hộ.

{keywords}
... giờ là một Dj nóng bỏng đất Hà thành

Được thoả niềm đam mê và cháy hết mình với công việc mà mình yêu thích, Trà Minh tâm sự, cô như tìm được một phần con người bấy lâu nay vẫn ngủ quên bên trong mình.

Không còn một chút hình ảnh của cô gái đáng yêu năm xưa, giờ đây Trà My hoá thân mình thành một con người khác, đầy sức sống, trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng của một nữ DJ hàng đầu đất Hà thành.

Trà My không hối hận trước quyết định thay đổi. Theo 9X, những lần trải nghiệm đó không hẳn là sai lầm, mà nó giúp bản thân có nhiều trải nghiệm sống.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng