Barcelona vs Real Madrid, lượt đi La Liga 2021/22 lần đầu tiên trong hơn 1 thập kỷ qua, không còn 2 cái tên đình đám nhất thế giới, Ronaldo lẫn Messi.

{keywords}
HLV Ancelotti biết chính xác Real cần làm gì để thắng Barca

Tuy nhiên, nói như Benzema, dù bất kể thế nào thì Siêu kinh điển (El Clasico) vẫn là Siêu kinh điển, vẫn là trận đấu bóng đá hay nhất nhất cấp CLB.

Trước chuyến làm khách đến Nou Camp, HLV Ancelotti bày tỏ: “El Clasico thuộc những trận đấu đặc biệt. Ở các giải đấu đều có những trận đặc biệt, như Inter – Milan (Serie A), Chelsea vs Tottenham (Premier League), Bayern vs Dortmund (Bundesliga),…

Real Madrid vs Barcelona là trận thư hùng đặc biệt ở Tây Ban Nha, và đó là trận đấu quan trọng nhất đối với người hâm mộ. Đó không phải là trận đấu bình thường. Chúng tôi chuẩn bị cho cuộc so tài với sự tập trung tối đa”.

{keywords}
El Clasico cuối tuần này sẽ có chút lạ lùng khi Messi và Sergio Ramos là kình địch 2 bên chiến tuyến giờ đã thành đồng đội của nhau ở PSG!

Bất chấp những vấn đề Barca gặp phải thời hậu Messi, HLV Ancelotti hiểu rằng Real Madrid cần phải có được trạng thái tốt nhất: “Tôi thích sự cam kết, quyết tâm từ các cầu thủ. Tất cả đều đang rất tập trung, rất có đông lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu”.

Và cựu thuyền trưởng Chelsea biết chính xác làm thế nào để Real Madrid đánh bại Barca tại Nou Camp: “Điều quan trọng nhất với chúng tôi là phòng ngự thật tốt. Đó là chìa khóa của mọi thứ.

Real Madrid đã thắng mọi trận đấu mà chúng tôi giữ sạch lưới. Vấn  đề của chúng tôi không phải là ghi bàn, mà là phải không để thủng lưới! Đây là lý do vì sao tôi đang cố gắng tập trung vào khâu phòng ngự”.

 

Haaland hét lương khủng, MU vẫn đua gắt Man City và PSG

Haaland hét lương khủng, MU vẫn đua gắt Man City và PSG

Erling Haaland yêu cầu lương ít nhất là 30 triệu bảng/năm khiến Real Madrid xác định ‘bật bãi’, trong khi Man City, PSG đua gắt cùng MU không bỏ cuộc.

Real Madrid thắng hủy diệt, Ancelotti vẫn thận trọng đấu Barca

Real Madrid thắng hủy diệt, Ancelotti vẫn thận trọng đấu Barca

Real Madrid đá tưng bừng với chiến thắng 5-0 trên sân Shakhtar Donetsk, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn thận trọng khi nói về Siêu kinh điển cuối tuần này.

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

Ansu Fati vừa đặt bút ký gia hạn Barca đến hè 2027, được HLV Koeman nhìn nhận thẳng thắn rằng, số 10 mới không thể thay thế Messi.