- Thuyền trưởng của đội bóng phố Biển đã không tiếc lời chê bai trọng tài Nguyễn Trọng Thư - người cầm còi chính trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Cần Thơ, chiều 22/1

Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Võ Đình Tân bị Cần Thơ mở tỉ số trước nhưng đã kịp vượt lên dẫn ngược lại với tỉ số 2-1 ở phút 71 với các bàn thắng của Diao.

Tuy nhiên, lợi thế này đã không được đội bóng phố Biển giữ vững khi vào phút 80, Nsi đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi cũng có bàn thắng thứ 2 trong trận.

Sau bàn gỡ này, các cầu thủ Cần Thơ đã dùng tiểu xảo để câu giờ khiến ông thầy của đội chủ nhà khá bức xúc khi phát biểu "họ đã dùng mọi cách để câu giờ, và như thế rất là xấu. V-League mất khán giả là như vậy.

{keywords}
Trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở trận đấu giữa Cần Thơ và CLB Sài Gòn mùa 2016. Ảnh: Tuổi trẻ

Họ chơi cù nhầy, kéo bóng đá chết và đi ngược lại với bóng đá đẹp. Tôi chấp nhận chơi đổ bê tông, nhưng không chấp nhận kiểu câu giờ, họ đã câu giờ ngay từ hiệp 1"

Không chỉ bức xúc với đội khách, HLV Võ Đình Tân cũng đã không tiếc lời chê trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư, và ông khẳng định "trọng tài bỏ lỗi quá nhiều, những pha bóng thô bạo chỉ nhắc nhở.

Cũng giống như người tham gia giao thông, khi mắc lỗi chỉ nhắc nhở thì sau họ sẽ phạm tiếp...Nhiều pha bóng đá sau, nhưng trọng tài bỏ qua như thế..."

Đánh giá về trọng tài, HLV đội khách là ông Vũ Quang Bảo đã cho biết "bọn tôi ngồi ngoài nên chưa xem được, nên khó có thể nói được về các quyết định của trọng tài..."

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư chính là con trai của trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, và trong quá khứ đã từng đoạt danh hiệu chiếc còi Vàng Việt Nam...

Ở mùa giải trước, trong trận đấu giữa Cần Thơ và CLB Sài Gòn trọng tài Thư đã bỏ qua lỗi nguy hiểm của Bửu Ngọc và bị Ban trọng tài treo còi.

Xem phát biểu đầy bức xúc của HLV Võ Đình Tân:

M.A (nguồn clip: VPF)