Ở chuyến làm khách tại vòng 2 La Liga, pha làm bàn của Memphis Depay ở phút 75 giúp Barca kiếm được 1 điểm sau khi để chủ nhà xuyên thủng lưới trước đó.

{keywords}
HLV Koeman thừa nhận 'nhớ' Messi khi Barca chật vật trước Athletic Bilbao

Đây là trận đấu mà đội bóng của Koeman lép vế trước đối thủ, để Athletic thống trị trong phần lớn thời gian và có cơ hội tốt hơn. Sau khi thắng ra quân thì đến vòng 2 này, Barca bắt đầu cảm nhận rõ hơn việc thiếu vắng Messi, người hiện đã thuộc về PSG.

Vào cuối trận, Eric Garcia còn nhận thẻ vàng thứ 2, khép lại chuyến thi đấu vất vả cho thầy trò Koeman.

Sau trận đấu, HLV Koeman chia sẻ với Marca: “Tôi không muốn lúc nào cũng nói về điều đó, nhưng chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

{keywords}
Messi giờ đang trong màu áo lạ lẫm PSG

Đối thủ sợ hãi hơn khi Barca có Messi. Đối với chúng tôi cũng vậy, nếu bạn chuyền cho Leo, cậu ấy thường không mất bóng.

Bạn có thể nói rằng Messi giờ không còn ở đây. Chúng tôi biết điều đó nhưng không thể thay đổi được gì”.

Ông thừa nhận khó khăn của Barca trước Athletic: “Đối thủ đã dồn ép chúng tôi rất nhiều. Barca đã không đủ bình tĩnh trong 15 phút đầu tiên.

Athletic đang có phong độ rất cao. Vì vậy, chúng tôi không thể không hài lòng với 1 điểm”.

Trận đấu tiếp theo của Barca là tiếp Getafe tại Nou Camp vào ngày 29/8, trước khi các cầu thủ bước vào làm nhiệm vụ quốc tế cho các ĐTQG vào tháng sau.

L.H

Hàng thải MU giúp Barcelona thoát thua

Hàng thải MU giúp Barcelona thoát thua

Tân binh Memphis Depay ghi bàn đầu tiên ở La Liga giúp Barcelona có được 1 điểm trên sân của Athletic Bilbao, ở vòng 2 La Liga.