- Thuyền trưởng của U21 Việt Nam đã cho biết những phát biểu về đội U19 giành vé đến World Cup U20 Thế giới là không sai, và HLV Phạm Minh Đức cũng nhắn nhủ truyền thông rằng "giật title câu view cũng cần có tâm"

Xem clip HLV Minh Đức phát biểu phỏng vấn:

Chia sẻ về vấn đề nóng những ngày qua với phát biểu về đội U19 của HLV Hoàng Anh Tuấn, cựu danh thủ người Hà Nội cho hay "các bạn đừng hỏi tôi nữa. Các bạn xem họ thể hiện rồi, khi nói sự thật thì nghe mất lòng.

Tôi không nhận xét HLV mà tôi nhận xét lứa cầu thủ - tức là thế hệ ấy. Chứ còn HLV với thế hệ kém như thế mà làm được vậy là một người giỏi.

Nhân đây tôi cũng nói rằng các bạn nên viết đúng, giật title có tâm. Tôi nhận định chưa nói đến HLV mà nói đến thế hệ Công Phượng với thế hệ bây giờ, phải nói rõ như thế.

{keywords}
HLV Minh Đức

Tôi không sợ, nhưng giật title câu like, câu view thì cũng nên giật cho nó đúng. Các bạn xem hôm qua đã thấy, tại sao khán giả đến đông hơn, phải nhìn nhận vấn đề đúng.

Còn đội tôi thua thì tôi là chịu trách nhiệm. Khi nhận đội bóng này, với thời gian ngắn như thế mà được như bây giờ là tốt rồi. Tôi nghĩ các cháu cần tập luyện và cọ xát nhiều hơn như những giải đấu này

So với các đội bóng vào bán kết thì rõ ràng U21 Việt Nam là đuối hơn, khi mà các cầu thủ còn trẻ cũng như chỉ tập với nhau ngắn ngày..."

Quay trở lại đánh giá về trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng "đội mạnh hơn thắng đội yếu hơn là đương nhiên xảy ra. Còn về tinh thần thi đấu thì hôm nay các cháu đá như thế là tốt rồi. Thái Lan rõ ràng mạnh hơn và họ thắng 3-1 thì cần gì phải nói nữa

Hôm nay tôi không sử dụng Tiến Dụng là bởi trận trước gặp Yokohama cậu ấy để mất bóng nhiều, không đảm bảo được tuyến giữa nên tôi không sử dụng"

Với trận đấu gặp HA.GL ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 27/12 tới, thuyền trưởng U21 Việt Nam cho hay "ở trận tới cũng khó khăn khi chúng tôi được nghỉ ít hơn 1 ngày. Vấn đề thể lực rất quan trọng để triển khai lối chơi..."

Tuy nhiên, thi đấu thì sẽ phải thi đấu một trận cống hiến. Dù phía HA.GL có 4 tuyển thủ quốc gia cũng như có nhiều kinh nghiệm hơn, đội tôi năm nay rất nhiều cầu thủ trẻ sinh năm 97...Với tuổi như thế mà đá khởi sắc hơn thì rất là khó"

M.A (bài & clip)