- Sau những buổi tập nhẹ nhàng, chiều 9/11, tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo đưa ra bài tập đối kháng với rất nhiều yêu cầu cao.

Trong sáng nay, do trời mưa và lạnh, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò nghỉ tại khách sạn. Vào buổi chiều, khi thời tiết tốt hơn, toàn đội bước ra sân tập vào lúc 15h.

Ở buổi tập này đội tuyển Việt Nam có rất nhiều nhân vật quan trọng theo dõi. Đó là Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U19 Việt Nam, GĐKT Jurgen Gede và cả đội tuyển Afghanistan.

HLV Park Hang Seo luôn trực tiếp hướng dẫn cầu thủ

Được quan tâm, HLV Park Hang Seo đã không còn sử dụng những bài tập “vỡ lòng” như những ngày trước. Ông thầy người Hàn Quốc bất ngờ chia đôi đội hình đá đối kháng. Một đội gồm Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, còn đội còn lại có Duy Mạnh, Văn Hậu, Minh Vương…

Chưa thể khẳng định cầu thủ nào sẽ có suất đá chính, nhưng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam đã có những thay đổi rõ rệt.

Buổi tập chiều nay đã có những bài tập mới

Đúng với triết lý đá nhanh, ít chạm, đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo liên tục thị phạm để chơi theo đúng yêu cầu đề ra. Trận đối kháng vì thế cũng bị ngắt quãng để ông thầy người Hàn Quốc đưa ra những nhận xứt của mình để các cầu thủ rút kinh nghiệm và học hỏi.

Cuối buổi tập, những chân sút tốt nhất của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Quyết… đã được yêu cầu tập đi tập lại bài dứt điểm cầu môn. Tỉ lệ trúng khung thành dù không cao, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra hài lòng khi tất cả đều thể hiện sự cố gắng.

Một số hình ảnh buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam:

HLV Park Hang Seo trao đổi với các cầu thủ khá lâu trước buổi tập

Đội tuyển Việt Nam có những vị khách rất đặc biệt

Không khí buổi tập rất khẩn trương

Bài tập cũng đã được nâng cao hơn rất nhiều

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu luyện dứt điểm

Công Phượng đã thực hiện rất tốt ở bài tập này

Nhiều khả năng anh sẽ được đá chính

Vào lúc 16h15 chiều nay, đội tuyển Afghanistan cũng có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đội bóng này chủ yếu khởi động nhẹ và tập đá đối kháng trong vòng 15 phút trước khi nghỉ.

Bài và ảnh: S.N