- U22 Việt Nam đoạt vé dự VCK U22 châu Á dù thua U22 Hàn Quốc, HLV U22 Hàn Quốc khen Công Phượng, Man City mua Mbappe thay Sanchez,... là những tin thể thao hot sáng 24/7.

U22 Việt Nam đoạt vé dự VCK U22 châu Á dù thua U22 Hàn Quốc

Ở trận hạ màn bảng I, U22 Việt Nam đã để thua U22 Hàn Quốc với tỷ số 1-2. Kết quả này đã khiến thầy trò Hữu Thắng mất ngôi đầu bảng vào tay U22 Hàn Quốc. Tuy vậy, do chỉ để thua đối thủ với cách biệt tối thiểu nên U22 Việt Nam vẫn đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2018 với tư cách một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

HLV U22 Hàn Quốc khen Công Phượng

Phát biểu sau trận thắng U22 Việt Nam 2-1, HLV U22 Hàn Quốc, Jeong Jeong-yong đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Công Phượng. Bên cạnh đó, ông hy vọng Xuân Trường cải thiện thể lực để có thể cạnh tranh suất đá chính ở Gangwon FC.

{keywords}

HLV Jeong Jeong-yong khen Công Phượng. Ảnh: Gia Khánh

Man City chiêu mộ Mbappe thay Sanchez

Tờ Goal đưa tin, Man City đang lên kế hoạch đưa Kylian Mbappe về sân Etihad. Sở dĩ Man City chuyển hướng sang săn đón tài năng trẻ người Pháp là bởi họ đang gặp khó trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez do thái độ cứng rắn từ Arsenal cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của PSG.

U22 Việt Nam được thưởng 1,6 tỷ đồng

Dù để thua U22 Hàn Quốc 1-2 nhưng U22 Việt Nam vẫn giành vé dự VCK U23 châu Á 2018 bởi lọt top 6 đội nhì có thành tích tốt nhất. Sau trận đấu, bầu Đức quyết định thưởng nóng cho U22 Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng. Ngoài số tiền của bầu Đức, VFF cũng đã mở hầu bao và thêm vào đó 600 triệu đồng để số tiền mà thầy trò Hữu Thắng nhận cho chiến tích đến với VCK U23 châu Á lên 1,6 tỷ đồng.

{keywords}
Bầu Đức (ngoài cùng bên trái) thưởng cho U22 Việt Nam 1 tỷ đồng. Ảnh: Gia Khánh

Chelsea có đội trưởng mới

HLV Antonio Conte đã quyết định lựa chọn Gary Cahill là cầu thủ đeo băng thủ quân Chelsea sau khi John Terry chuyển đến Aston Villa.

Pereira quyết không rời MU

Chia sẻ trước báo giới trong chuyến du đấu Mỹ, tiền vệ Andreas Pereira khẳng định không muốn rời MU theo hợp đồng cho mượn (sau 1 năm thi đấu cho Granada). Thay vào đó, sao trẻ Brazil muốn ở lại, cạnh tranh vị trí ở Old Trafford.

{keywords}

Tiền vệ Andreas Pereira

Philipp Lahm hay nhất nước Đức

Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, hậu vệ Philipp Lahm quyết định giã từ sự nghiệp. Mới đây, Lahm ( 242 phiếu) đã vượt qua Toni Kroos (192 phiếu) và Pierre-Emerick Aubameyang (120 phiếu) trên tổng số 885 phiếu bình chọn để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2017.

Ánh Viên hụt vé bán kết giải bơi VĐTG

Ở nội dung sở trường 200 mét cá nhân hỗn hợp, Nguyễn Thị Ánh Viên được xếp ở Heat 4 (tổng cộng bốn Heat) vòng loại, nhưng chỉ xếp thứ thứ 18 chung cuộc với thành tích 2 phút 13 giây 36. Thành tích này chỉ kém VĐV đứng thứ 16 - vị trí cuối cùng góp mặt ở lượt bơi bán kết - Kotuku Ngawati của Australia 33% giây.

Q.C  (tổng hợp)