- Chia sẻ với giới truyền thông trước khi cuộc đối đầu quan trọng giữa đội nhà và U22 Việt Nam, thuyền trưởng U22 Hàn Quốc đã đánh giá rất cao bộ đôi Công Phượng, Quang Hải.

Tỏ ra khá bình thản khi bước vào phòng họp báo, HLV Chung Jungyong đã cho biết: “Bóng đá là như thế, chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng để khiến trận đấu chỉ có kết quả hoà.

Chúng tôi đã tấn công rất nhiều nhưng U22 Đông Timor đã có một hàng phòng ngự chơi tập trung để ngăn chặn chúng tôi ghi bàn. Tôi cũng xin chúc mừng U22 Đông Timor.

{keywords}

HLV Chung Jungyong (phải) lo ngại Công Phượng, Quang Hải

Kết quả hoà như thế này sẽ khiến trận đấu cuối tương đối căng thẳng, nhưng điều quan trọng chúng tôi cần làm vào lúc này chính là tập luyện thật tốt trong các buổi tới đây chứ không phải xem Việt Nam đá như thế nào.”

Nói về đối thủ ở trận đấu cuối cùng, HLV Chung Jungyong đã cho biết “chúng tôi cũng đã quan sát chi tiết về U22 Việt Nam, nhưng do ở trận đầu tiên trời mưa khá lớn nên khó có thể đưa ra những đánh giá chính xác.

Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng ở U22 Việt Nam có hai cầu thủ rất nguy hiểm là số 10 và 19 (Công Phượng và Quang Hải – PV)

HLV Kim Shinhwan: “Hàn Quốc rất mạnh và có thể hình cao lớn họ đã tấn công bóng bổng rất nhiều tuy nhiên chúng tôi thi đấu quyết tâm, và quan trọng hơn là chúng tôi cũng đã có may mắn.

Chuyến tập huấn tốt ở Hàn Quốc tốt, nhưng tôi đã nói rằng tinh thần ở trận đấu này cũng đã giúp chúng tôi có được kết quả như ngày hôm nay.

Trận đấu trước do trời mưa nên đã để thua đậm U22 Việt Nam, nếu như thời tiết tốt hơn sẽ khác đi khá nhiều. Tôi hy vọng tới đây sẽ gặp lại U22 Việt Nam một ngày gần nhất, và đó có thể là SEA Games 29 tới.

M.A