"U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và cũng sẽ tham dự VCK U23 châu Á sắp tới. Chúng tôi đã phân tích rất kỹ lối chơi của họ.

Đây là một giải đấu tuyệt vời, chúng tôi đã có được những trận đấu bổ ích với UAE và Saudi Arabia, còn Việt Nam cũng đã chạm trán những đối thủ mạnh như Iraq và Croatia. Điều đó là rất quan trọng. 

{keywords}
HLV Kapadze Tamur của U23 Uzbekistan

Việt Nam có HLV giỏi, các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ và chất lượng. Rất khó để đọc đúng tên các cầu thủ Việt Nam, nhưng tôi biết Việt Nam có lối chơi tấn công khá tốt, cùng nhiều tiền vệ giỏi", HLV Kapadze Tamur của U23 Uzbekistan dành những lời khen ngợi U23 Việt Nam.

"Thật ra chúng tôi có thể có thành tích tốt hơn bởi các cầu thủ có trình độ tốt, nhưng đáng tiếc là đội có quá ít thời gian để chuẩn bị tại Dubai.

Trước giải đấu này chúng tôi không có đợt tập huấn nước ngoài, chỉ có giải VĐQG trước đó. Nhưng bây giờ mọi thứ đang trở nên tích cực hơn và U23 Uzbekistan sẽ hướng đến thành tích tốt nhất tại VCK U23 Châu Á sắp tới", thuyền trưởng U23 Uzbekistan cho biết đội bóng của mình không được chuẩn bị tốt nhất cho Dubai Cup 2022.

U23 Uzbekistan chính là đối thủ của U23 Việt Nam ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu. Vì thế, cuộc đọ sức của hai đối tối nay rất được chờ đợi.

{keywords}
U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận cuối cùng tại Dubai Cup 2022

Liên quan tới trận đấu, chuyên gia người Hàn Quốc Choi Ju Young là thành viên mới nhất không thể góp mặt trong buổi tập của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Uzbekistan vì lý do sức khỏe và phải cách ly.

U23 Việt Nam đã chào đón sự trở lại của trung vệ Thái Bá Sang ở trạng thái sung sức nhất.

Trước trận đấu, tiền vệ Dụng Quang Nho thể hiện sự tự tin: "Toàn đội quyết tâm để lại dấu ấn ở trận đấu cuối cùng tại Dubai Cup 2022”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 16h địa phương (19h, giờ Việt Nam) tối 29/3 trên SVĐ Al Awir.

Đại Nam

Việt Nam đấu Nhật Bản: Lời chia tay đẹp

Việt Nam đấu Nhật Bản: Lời chia tay đẹp

Tuyển Việt Nam chơi một trận hết sức không chỉ muốn tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản, mà còn là món quà tri ân với người hâm mộ.

HLV Park dùng cầu thủ U23 đấu Nhật Bản

HLV Park dùng cầu thủ U23 đấu Nhật Bản

Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định nhiều cầu thủ trẻ được HLV Park Hang Seo trao cho cơ hội thi đấu trong trận gặp Nhật Bản.

U23 Việt Nam đấu Uzbekistan: Tái hiện chung kết Thường Châu

U23 Việt Nam đấu Uzbekistan: Tái hiện chung kết Thường Châu

U23 Việt Nam gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ U23 Uzbekistan ở lượt cuối giải U23 Quốc tế - Dubai Cup 2022.