- Theo như thuyền trưởng của Đà Nẵng, đội bóng của mình xứng đáng có chiến thắng hơn sau những gì đã thể hiện trên sân. Tuy nhiên, trọng tài chính đã khiến các cầu thủ sông Hàn bức xúc khiến đội nhà chỉ có được 1 điểm tại sân Thống Nhất, vòng 20 V-League 2017.

Xem clip Huỳnh Đức phản ứng với trọng tài:

Vẫn tỏ ra khá bực bội, khi bước vào phòng họp báo và chỉ cần giới truyền thông đặt câu hỏi HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ "tôi không hiểu trọng tài lại khó khăn với chúng tôi.

Các cầu thủ của Đà Nẵng đụng nhẹ thôi thì đã rút thẻ vàng, trong khi đó bên kia là số 15, 19 phạm lỗi không thẻ vàng. Bắt như thế, khiến các cầu thủ chúng tôi rất bức xúc.

Cầu thủ của tôi rất bức xúc, tôi phải nói họ kiềm chế lại không thì trận đấu đã có thể vỡ. Rất nhiều tình huống đá sau Merlo, khi bóng trong chân anh ta ngã thì lại phạt không hiểu lý do"

Trước những bức xúc của cựu danh thủ bóng đá Việt Nam, giới truyền thông đã hỏi về việc sẽ mời trọng tài ngoại sang bắt ở vòng 21 liệu có tốt, tướng Đức cho hay "Tôi nghĩ trọng tài ngoại hay nội cũng thế cần quan trọng là tư tưởng không vấn đề"

{keywords}
Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức rất bức xúc với trọng tài

Trọng tài nội chuyên môn thực tế không kém,nhưng họ phải công tâm thì không áp lực mới làm tốt được. Còn nếu có vấn đề tư tưởng thì làm sao mà bắt tốt?

Tôi nghĩ, BTC giải làm tốt thì giải quyết được vấn đề không phải mời trọng tài ngoại nữa, những ai lấn cấn thì không mời nữa. V-League mất khán giả là do các đội bóng, cầu thủ chưa nỗ lực nhưng cũng phần là vì trọng tài mà ra"

Không chỉ bức xúc trong phòng họp báo, ở hiệp 2 trong một tình huống cầu thủ đội nhà bị phạm lỗi nhưng trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận cắt còi chậm HLV Lê Huỳnh Đức cũng phản ứng khá gay gắt.

Thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn đã hướng lên khán đài A, nơi có giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ và giám sát trận đấu Trần Văn Thành buông khá nhiều lời lẽ thiếu kiểm soát.

Phải sau khi khán giả la ó, cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam mới giơ tay tỏ ý xin lỗi, nhưng vẫn không quên chỉ về phía xa xa với ngụ ý mình đang nói với 2 giám sát chứ không phải đôi co với khán giả.

Ở trận đấu mới kết thúc, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã để CLB TP.HCM chia điểm dù Đà Nẵng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước chỉ ít phút sau khi bóng lăn.

M.A