- Người đẹp được mệnh danh hoa khôi trong làng Taekwondo Việt Nam Châu Tuyết Vân đã có màn biểu diễn với côn nhị khúc và bài quyền tự vệ đầy dũng mãnh trong đêm khai mạc ngày hội 20 năm thành lập LĐ Taekwondo Việt Nam.

Vốn được xem như là một trong những VĐV tài năng của Taekwondo, đồng thời sở hữu ngoại hình khá xinh xắn nhà vô địch Thế giới Châu Tuyết Vân được khá nhiều người mến mộ.

Chính vì thế, ngay trong đêm khai mạc ngày hội kỷ niệm 20 năm thành lập LĐ Taekwondo Việt Nam những bài biểu diễn võ thuật đẹp mắt và dũng mãnh của Châu Tuyết Vân đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

{keywords}
Hotgirl Châu Tuyết Vân trong bài biểu diễn của mình

Nhà vô địch Thế giới đã biểu diễn cùng với côn nhị khúc và phô diễn môn võ tự vệ mới được "truyền thụ" sau chuyến đi Bulgaria trở về là Bulkempo.

Cũng trong ngày hội của mình, giới Taekwondo cũng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam như diễn viên Bình Minh, Hồng Ánh, ca sỹ Quang Dũng, Hải Yến Idol...

Theo lịch, lễ kỷ niệm cũng như giải đấu cúp chủ tịch VTF sẽ diễn ra đến hết ngày 18/12 với các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội các hạng cân trong khuôn khổ Olympic.

Một số hình ảnh của "hotgirl" Châu Tuyết Vân và dàn sao Việt:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

P.V