- Chiều 10/4, BTC giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 cúp Bình Điền đã tổ chức họp báo công bố về giải đấu tại TP.HCM. 

Ở giải đấu lần thứ 11 năm nay, ngoài 3 đội của Việt Nam gồm chủ nhà VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương, Thông tin Liên Việt Postbank còn có 5 đội khách mời đến từ Thái Lan, Kazakstan, Triều Tiên và Trung Quốc tham dự.  

Phát biểu trong buổi họp báo, ông Lê Quốc Phong chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ đơn vị tài trợ đã cho biết "sau 10 lần tổ chức thành công, chúng tôi cũng đã suy nghĩ dừng lại ở tuổi lên 10 cho đẹp. 

{keywords}
Quang cảnh lễ ký kết

Nhưng đó mới chỉ là suy nghĩ thôi, và khi nghe dư luận đánh giá đây là một giải đấu có đẳng cấp, uy tín về chuyên môn nên phía Cty CP Phân bón Bình Điền và VTV9 không thể dừng lại được. 

Xây dựng được một giải đấu như thế này là không dễ, 11 năm trôi qua ở mỗi giải đấu chúng tôi đều kéo được ngườ hâm mộ đến sân, nên phải giữ và duy trì khi đây là nhu cầu của người dân" 

"Tôi khẳng định lại một lần nữa, giải đấu sẽ được duy trì đến khi người dân chán coi bóng chuyền thì thôi" ông Lê Quốc Phong khẳng định chắc nịch. 

Giải sẽ diễn ra tại Tây Ninh từ ngày 22-30/4/2017 với tổng giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch sẽ nhận 300 triệu đồng. 

Ngoài lễ công bố giải đấu, phía nhà tài trợ Cty CP Phân bón Bình Điền và Trung tâm TH Việt Nam đã ký kết thêm thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2022. 

M.A