- Ibrahimovic ỡm ờ trong việc gia hạn hợp đồng với MU, Chelsea phát giá 51 triệu bảng mua Andrea Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 13/4.

Nguồn tin gần gũi Zlatan Ibrahimovic cho hay, chân sút người Thụy Điển sẽ rời Old Trafford hè tới nếu Quỷ đỏ không giành được tấm vé dự Champions League.

{keywords}
Ibrahimovic chưa quyết tương lai

Cũng chính vì điều kiện này nên giờ Ibra vẫn chưa đặt bút ký gia hạn với MU. Tiền đạo 35 tuổi này cũng muốn xem tham vọng của đội bóng thành Manchester, thông qua việc nâng cấp đội hình.

Ở thời điểm hiện tại, MU có hai cách để có thể dự Champions League mùa tới là vô địch Europa League hoặc đứng trong tốp 4 Ngoại hạng. Mặc dù vậy, mục tiêu nào cũng vấp phải nhiều khó khăn.

Nếu chia tay Quỷ đỏ, Ibrahimovic cũng không thiếu những lời đề nghị hấp dẫn, từ Mỹ hay Trung Quốc. Chính vì thế, thái độ lấp lửng của chân sút này khiến Mourinho phải tính đến các phương án dự phòng, với hai cái tên trong tầm ngắm là Lukaku và Belotti.

Chelsea bị từ chối thẳng thừng khi ngã giá Belotti

Nhật báo Tuttosport (Italia) vừa cho hay, phía Chelsea vừa đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị 51 triệu bảng, kèm theo 34 triệu bảng phụ phí để hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti.

{keywords}
Conte muốn có Belotti

Mặc dù vậy, CLB Torino đã từ chối ngồi lên bàn đàm phán vì chê mức phí trên vẫn còn thấp so với giá trị của tay săn bàn người Italia.

Theo giới truyền thông xứ sở mì ống, Torino nhận thức được độ "hot" của Belotti nên sẽ yêu cầu cái giá 85 triệu bảng được trả nguyên một lần, con số giống như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Chelsea đang rất sốt sắng tuyển mộ chân sút mới, bởi họ lo ngại Diego Costa sẽ dứt áo ra đi khi mùa bóng 2016/17 hạ màn.

6 ƯCV cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League

N’Golo Kante, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Zlatan Ibrahimovic và Harry Kane là 6 cái tên lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh).

{keywords}
Kante thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea

Trong khi đó, Dele Alli tràn trề cơ hội giành chiến thắng khi được đề cử là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, cùng với Harry Kane, Lukaku, Michael Keane, Leroy Sane và Jordan Pickford.

N'Golo Kante cùng với Hazard đều thi đấu xuất sắc giúp Chelsea liên tục dẫn đầu giải Ngoại hạng mùa này. Nếu The Blues đăng quang, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm khó tuột khỏi một trong hai ngôi sao trên.

* T.A