- Tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố, chính anh mới xứng với biệt danh "Người đặc biệt" (Special One), sau khi giúp HLV Mourinho chinh phục danh hiệu đầu tiên cùng MU.

Ibrahimovic lập cú đúp trong đó có bàn quyết định phút 87 giúp MU đánh bại Southampton 3-2 ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Khi các phóng viên đặt câu hỏi, liệu đó có phải là sự khởi đầu cho những điều đặc biệt ở CLB thành Manchester, ngôi sao 35 tuổi người Thụy Điển đáp lời: "Tôi đến đây đã là điều đặc biệt."

{keywords}
Ibrahimovic hạnh phúc sau khi đoạt cúp Liên đoàn cùng MU

Cho đến sau trận cầu tại Wembley, Ibrahimovic có 26 lần xé lưới đối phương trong màu áo Quỷ đỏ. Anh tự tin hứa hẹn sẽ còn đóng góp nhiều cho MU thời gian tới.

"Tôi cập bến Old Trafford là để giành chiến thắng và chức vô địch cúp Liên đoàn hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục phát huy phong độ và chinh phục nhiều danh hiệu hơn nữa.

Càng lớn tuổi tôi cảm nhận sự trưởng thành và luôn có tinh thần chiến thắng bao quanh. Bất cứ nơi nào đặt chân đến, tôi sẽ giành chức vô địch.

Đây là những gì đã được tôi dự đoán từ trước. Mọi thứ trong đầu tôi nghĩ thì sẽ xảy ra. Những người khác đương nhiên không thể thấy được.

Mỗi năm tôi luôn đặt những mục tiêu cao cho chính bản thân. Ra sân chơi bóng là để tận hưởng hương vị vinh quang và đạt được những thành công mới" - Ibrahimovic hồ hởi nói.

Video cầu thủ MU ăn mừng cúp vô địch Liên đoàn Anh trên sân Wembley:

* T.A

HAGL bay cao cùng Công Phượng: Chuyện bình thường, thế thôi!

HAGL bay cao cùng Công Phượng: Chuyện bình thường, thế thôi!

Những chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu đã qua đưa đội bóng phố Núi bay cao trên bảng xếp hạng sau 7 lượt trận. 

Mourinho tiết lộ mua sắm, xúi fan MU "quậy" Ibra

Mourinho tiết lộ mua sắm, xúi fan MU "quậy" Ibra

Jose Mourinho tiết lộ danh sách mua sắm hè 2017, xúi fan MU "quậy" nhà Ibrahimovic. Stefan de Vrij phớt Chelsea, chọn sân Old Trafford. Man City ngồi thương lượng mua Benjamin Henrichs

Ronaldo ăn phạt đền, trọng tài trả ngôi đầu cho Real

Ronaldo ăn phạt đền, trọng tài trả ngôi đầu cho Real

Cú sút 11m của Cristiano Ronaldo, cùng sự trợ giúp nhất định từ trọng tài, đã giúp Real Madrid ngược dòng thắng Villarreal 3-1, tiếp tục đứng đầu La Liga.

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của "ông vua sân cỏ" giúp Real Madrid gỡ hòa rồi giành chiến thắng kịch tính 3-2 ngay trên sân của Villarreal.