Zlatan Ibrahimovic vấp phải không ít những chỉ trích vì có hành động xấu xí ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua mà nhiều người cho rằng anh đã may mắn khi thoát thẻ đỏ trực tiếp.

{keywords}
Ibrahimovic cố tình dùng vai huých mạnh vào lưng Azpilicueta khiến tuyển thủ Tây Ban Nha ngã nhào đau đớn

Sự việc xảy ra ở thời gian bù giờ cuối trận Tây Ban Nha 1-0 Thụy Điển, vòng loại World Cup 2022 hôm 15/11. Trong một tình huống phạt góc, Ibrahimovic đứng phía sau đã dùng vai húc thẳng vào người Azpilicueta khiến đội trưởng ngã nhào đau đớn.

Dù trọng tài chỉ rút ra chiếc thẻ vàng thì chân sút đang chơi cho AC Milan cũng sẽ buộc phải vắng mặt ở trận đấu play-off (đủ 2 thẻ vàng) của Thụy Điển vào tháng 3 năm sau.

{keywords}
Chân sút kỳ cựu không ngại thừa nhận hành động xấu xí và tuyên bố sẽ còn làm nếu Azpilicueta chưa ngộ ra

Điều đáng kể, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Guardian mới đây, Ibrahimovic tuyên bố, là anh cố ý đánh nguội Azpilicueta và không ngại làm chuyện đó lần nữa nếu xảy ra tình huống tương tự.

“Ở trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua, tôi đã có pha va chạm với Azpilicueta. Là tôi cố tình làm vậy đấy. Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi nói điều đó, bởi cậu ta trước đó đã hăm dọa đồng đội của tôi.

Tôi biết hành động của mình là ngu ngốc nhưng tôi vẫn phải làm để câu ta hiểu. Tôi muốn Azpilicueta biết rằng, bỏ ngay kiểu dọa dẫm ấy đi và đừng có dại mà làm điều đó với tôi, nếu không thì biết điều gì xảy ra rồi đấy”.

L.H

Morata lập đại công, Tây Ban Nha đoạt vé dự World Cup 2022

Morata lập đại công, Tây Ban Nha đoạt vé dự World Cup 2022

Morata tỏa sáng với bàn thắng duy nhất ở cuối trận giúp Tây Ban Nha thắng nghẹt thở Thụy Điển, qua đó đoạt vé dự VCK World Cup 2022.

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Haaland từ Dortmund sẽ phải chi một khoản lớn mà mới chỉ nhìn con số khiến nhiều đội phải khóc thét!

Chelsea vs Juventus: Phân tài cao thấp

Chelsea vs Juventus: Phân tài cao thấp

Với phong độ tích cực thời gian gần đây, Chelsea quyết tâm đòi nợ Juventus, trong cuộc chiến quyết định đến ngôi đầu bảng H Champions League.