Sức ép của giá chuyển nhượng 100 triệu bảng khiến Grealish chưa thể hiện đúng kỳ vọng. Bên cạnh đó, thái độ lăng nhăng khi "ăn vụng" với hai người đẹp khác sau lưng cô bại gái Sasha Attwood là nguyên nhân khiến anh mất phong độ gần đây.

{keywords}
Jack Grealish là nhân vật chính trong câu chuyện tình ái lăng nhăng

Chưa xứng với giá 100 triệu bảng

Khi Jack Grealish ghi bàn đầu tiên trong màu áo mới, với pha nâng tỷ số lên 2-0 trong trận thắng Norwich 5-0, người hâm mộ Man City chờ đợi chuỗi bùng nổ của anh.

Không lâu sau đó, Grealish có pha lập công ngay trong trận đầu tiên thi đấu ở Champions League, góp phần giúp Man City thắng RB Leipzig 6-3. Trận này, anh còn kiến tạo để Nathan Ake mở tỷ số.

Nhiều người nghĩ Grealish đã hòa nhập với môi trường mới và những yêu cầu bóng đá khắt khe của Pep Guardiola.

Thực tế không như vậy. Đã không có sự bùng nổ như các CĐV ở sân Etihad kỳ vọng, khi anh im lặng suốt hơn 9 tuần liên tiếp.

Phong độ của Grealish đi xuống rất rõ trong thời gian gần đây. Điều này thể hiện qua những lần Pep Guardiola thất vọng và không trao cơ hội cho Jack khi cần tìm kiếm sự đột biến.

Premier League, cựu cầu thủ Aston Villa thi đấu 9 trận và đều đá chính. Có đến 5 lần Pep rút anh khỏi sân, gồm các trận quan trọng với Liverpool và Chelsea, hay trận thua bất ngờ Crystal Palace.

{keywords}
Grealish gây nhiều thất vọng, hơn 9 tuần không ghi bàn

Trên sân chơi Champions League, Grealish đá chính cả 4 trận vừa qua và 3 lần bị thay sớm. Trong trận lượt đi thua PSG 0-2, anh là người đầu tiên phải rời sân khi Pep muốn điều chỉnh lối chơi để tìm bàn gỡ.

Grealish bùng nổ mùa trước với Aston Villa và hiệu quả mỗi khi được HLV Southgate sử dụng tại EURO 2020. Nhưng áp lực của khoản tiền 100 triệu bảng - phí chuyển nhượng kỷ lục của một cầu thủ người Anh, cũng như với các CLB Premier League - làm cho đôi chân của anh trở nên nặng nề, kém hiệu quả.

Thói lăng nhăng của Grealish

Vào mùa hè, Grealish là hình ảnh đáng mơ ước với nhiều người. Thương vụ bom tấn đến Man City giúp anh nhận lương 300.000 bảng mỗi tuần, cao thứ hai trong đội (ngang với Raheem Sterling, chỉ sau Kevin de Bruyne - 400.000 bảng/tuần).

Về cá nhân, Jack được cho là hạnh phúc bên người yêu thanh mai trúc mã Sasha Attwood.

Cuộc sống thay đổi quá nhanh cũng làm cho Grealish thay đổi. Anh dính đến ồn ào với người đẹp Emily Atack - nữ diễn viên hơn anh gần 6 tuổi.

Jack có những cuộc gặp và liên lạc với Emily nhiều bất thường sau khi cô chia tay bạn trai cũ.

Không dừng lại, cũng trong thời gian này, tuyển thủ Anh 26 tuổi còn hẹn hò bí mật với người mẫu Amber Gill.

{keywords}
Sasha gây áp lực cho Grealish, phải chấm dứt mối quan hệ "ngoài luồng"

Khi những thông tin về quá trình hẹn hò xuất hiện trên mặt báo, Amber không ngừng thanh mình và nhấn mạnh "tôi không phải kẻ thứ ba và không làm kẻ thứ ba". Bất chấp điều đó, cô vẫn nhận hàng trăm tin nhắn lăng mạ và thậm chí đe dọa tấn công.

Trong khi Grealish cố gắng thanh minh, Emily đăng đàn giải thích cô và ngôi sao của Man City đơn thuần "chỉ là bạn".

Sasha Attwood tỏ ra cứng rắn khi yêu cầu Grealish mặt đối mặt giải quyết những cuộc hẹn hò bị The Sun phanh phui. Cô buộc người bạn trai phải cắt đứt mối quan hệ với những phụ nữ khác, kể cả khi "chỉ là bạn".

Trên trang cá nhân, Sasha đăng ảnh tự chụp mới của mình, như một thông điệp dành cho Grealish: "Hoặc là tôi, hoặc là cô ấy".

Grealish đã thề thốt với Sasha rằng anh sẽ vượt qua tất cả. Thậm chí, Jack còn tự vạch kế hoạch để biến họ trở thành cặp "Posh và Becks" (Victoria và David Beckham) mới của bóng đá Anh.

Đại Phong

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Sao 100 triệu bảng của Man City chưa cho thấy xứng đáng đồng tiền bát gạo thì dính lùm xùm trăng hoa, lừa dối bạn gái và qua lại nhiều cô gái một lúc.

Man City vs PSG: Messi đi vào miền đất dữ

Man City vs PSG: Messi đi vào miền đất dữ

Man "xanh" tiếp đón PSG trong cuộc thư hùng rất được chờ đợi ở Etihad, nơi hai ứng viên nặng ký tại Champions League tranh ngôi đầu bảng A.

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận Man City vs PSG, thuộc lượt trận thứ 5 bảng A Champions League 2021/22.