- James Rodriguez khẳng định quyết tâm gia nhập MU hè tới, Kaka đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ... là những tin chính trong bản tin tối 26-4.

Ngôi sao người Colombia bị thất sủng dưới thời HLV Zidane, chỉ được ra sân có 17 trận ở La Liga mùa này. Sơ đồ 4-3-3 mà nhà cầm quân người Pháp áp dụng cho Real không có chỗ cho James Rodriguez.

{keywords}
James muốn đầu quân MU

Không chịu được cảnh mãi dự bị, James buộc lòng phải ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tờ Don Balon khẳng định, điểm đến của ngôi sao 25 tuổi này hè tới là Old Trafford.

Tuy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Chelsea, Arsenal hay PSG, nhưng James rất ấn tượng với cách làm việc của Mourinho. Anh đã nhờ người đại diện chung là Jorge Mandes kết nối để thương vụ diễn ra suôn sẻ.

Tại MU lúc này, Mourinho cũng chuẩn bị bước vào quá trình thanh lọc đội ngũ, đặc biệt ưu tiên trên hàng công, khi Ibrahimovic hết hạn hợp đồng. Ngoài James, ông còn nhắm đến Griezmann, Lukaku và tiền vệ Bernardo Silva.

Kaka hưởng lương cao nhất MLS

Tuy đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng trên đất Mỹ, Kaka vẫn là thương hiệu "hot" giúp CLB Orlando City thi đấu tốt ở giải MLS và thu về nhiều hợp đồng tài trợ quảng cáo.

{keywords}
Kaka hưởng lương 5,6 triệu bảng/năm ở Orlando City

Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi họ trả Kaka 108.000 bảng/tuần (tương đương 5,6 triệu bảng/năm). Đây là mức thù lao cao nhất đối với một cầu thủ đang chơi bóng ở Mỹ.

Xếp ngay sau Kaka là cựu tuyển thủ Italia Sebastian Giovinco (5,5 triệu bảng/năm). Trong tốp 10 ngôi sao có thu nhập cao còn xuất hiện hai tuyển thủ Mỹ là Michael Bradley (5,1 triệu bảng/năm) và Jozy Altidore (3,8 triệu bảng/năm).

Hai lão tướng thuộc biên chế New York City cũng kiếm bộn là Andrea Pirlo (4,6 triệu bảng/năm) và David Villa (4,4 triệu bảng/năm). Trong khi đó, vừa chân ướt chân ráo sang Chicago Fire, Schweinsteiger hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần (tương đương 4,2 triệu bảng/năm).

PSG săn 3 tiền đạo hàng khủng

Nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nhắm đến ba chân sút thượng thặng là Pierre-Emerick Aubameyang, Alexis Sanchez và Sergio Aguero.

{keywords}
PSG săn Aguero, Sanchez và Aubameyang

Trong đó, Aubameyang được ưu tiên hàng đầu, vì từng có khoảng thời gian thi đấu tại Ligue 1. Mặc dù vậy, số tiền PSG phải bỏ ra để thuyết phục Dortmund nhả người có thể lên đến 85 triệu bảng.

Hồi đầu năm, Aubameyang đã có cuộc tiếp xúc bí mật với Giám đốc PSG - Patrick Kluivert. Cựu chân sút Hà Lan cho rằng, Aubameyang là người lý tưởng nhất lấp vào khoảng trống Ibrahimovic bỏ lại mùa trước.

Nếu thất bại trong vụ Aubameyang, PSG sẽ quay ra hai phương án dự phòng là Alexis Sanchez và Aguero.

* T.A

MU chiến Man City: Đêm để Mourinho ngạo nghễ trước Pep

MU chiến Man City: Đêm để Mourinho ngạo nghễ trước Pep

Mới đây, Jose Mourinho đã có chiến thắng thuyết phục trước Antonio Conte. Derby Manchester là lúc ông trả đũa kình địch Pep Guardiola.

Ở U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn là số 1

Ở U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn là số 1

Có rất nhiều chuyên gia giỏi, có đội ngũ trợ lý được đánh giá cao, lại thêm HLV Hữu Thắng đi theo cùng trong chuyến tập huấn tại Đức, nhiều người lo lắng đội tuyển U20 Việt Nam đang có quá nhiều thầy.

Thái Lan bổ nhiệm tân HLV trưởng thay Kiatisak

Thái Lan bổ nhiệm tân HLV trưởng thay Kiatisak

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa bổ nhiệm ông Milovan Rajevac đến từ Serbia làm HLV trưởng đội bóng xứ chùa vàng, sau sự ra đi của Kiatisak.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.