- HLV Luis Enrique khẳng định, Barca đã nỗ lực chiến đấu cho đến tận phút cuối cùng. Tuy nhiên, họ vấp phải một Juve chơi phòng ngự quá chắc chắn nên đành dừng bước ở tứ kết.

Không thể tái lập chiến tích tương tự như chiến thắng 6-1 trước PSG, Barca phải nhường tấm vé đi tiếp cho "bà đầm già" sau khi thua tan nát 0-3 ở trận lượt đi.

{keywords}
Enrique vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò

Tại Nou Camp, Barca đã có không ít cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Messi, Suarez hay Neymar không một lần xuyên thủng được mành lưới Buffon. Dẫu vậy, Enrique vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò.

"Chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Điều quan trọng là các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, cố gắng bằng mọi cách để có thể tìm kiếm bàn thắng.

Trong thế trận chặt chẽ, học trò của tôi có rất ít thời gian để xử lý. Barca đã tung ra một vài pha dứt điểm trúng cầu môn. Chúng tôi tấn công liên tục, khát khao ghi bàn nhưng bóng không chịu vào lưới.

Juventus cũng có cơ hội để tổ chức phản công. Thật khó cho cầu thủ của tôi để kiểm soát được cường độ liên tục, sau khi giành lại được bóng.

{keywords}
Juve xứng đáng hơn Barca có mặt ở vòng bán kết

Có lẽ, Barca xứng đáng với một chiến thắng hôm nay hơn, nhưng xét toàn cục, Juventus vào bán kết là điều không phải bàn cãi.

Hiệp một kém cỏi ở Turin khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Sang hiệp hai, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn đối thủ dù Ter Stegen phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa."

Barca sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại ở đấu trường châu Âu, bởi ngay cuối tuần này họ sẽ đương đầu kình địch Real trong trận siêu kinh điển tại La Liga.

"Chúng tôi có cơ hội lên ngôi đầu nếu thắng Real ở cuộc chạm trán tới đây. Đó là thời cơ tốt của Barca. Giờ là lúc chúng tôi cần tập trung vào 2 giải đấu còn lại."

* T.A

MSN bất lực, Barca bị Juve đánh bật khỏi Champions League

MSN bất lực, Barca bị Juve đánh bật khỏi Champions League

Làm chủ cuộc chơi nhưng Barca vẫn không thể xuyên phá hàng phòng ngự của Juventus, qua đó đành chấp nhận nhường tấm vé vào bán kết Champions League cho đối thủ.

Vùi dập Dortmund, Monaco hùng dũng vào bán kết

Vùi dập Dortmund, Monaco hùng dũng vào bán kết

Tung ra những đòn phản công sắc lẹm, Monaco xuất sắc đánh bại Dortmund 3-1 ở trận lượt về, qua đó thẳng tiến vào vòng bán kết với tổng tỉ số 6-3.

HLV Allegri: "Đá cả ngày với Barca, Juve cũng không thua"

HLV Allegri: "Đá cả ngày với Barca, Juve cũng không thua"

HLV Max Allegri hết lời khen ngợi hàng thủ của Juventus, khi họ thi đấu chắc chắn và vô hiệu hóa hoàn toàn bộ ba đáng sợ Messi - Suarez - Neymar.

U20 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng 4 Đức

U20 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng 4 Đức

U20 Việt Nam dù bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ U23 Borussia Moenchengladbach, nhưng với lối chơi chặt chẽ, tuân thủ chiến thuật, chỉ để thủng lưới 1 bàn, trong trận giao hữu diễn ra lúc 21h30 tối qua (giờ VN).

Xem cách "Bà đầm già" vô hiệu hóa Messi và đồng đội

Xem cách "Bà đầm già" vô hiệu hóa Messi và đồng đội

Quyết tâm ngút trời nhưng Messi và các đồng đội cũng không thể chọc thủng lưới của Buffon ở trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus. 

Messi "ngã chỏng vó", dứt điểm tệ chưa từng có

Messi "ngã chỏng vó", dứt điểm tệ chưa từng có

Trước hàng thủ "bê tông" của Juventus, Lionel Messi bỗng trở nên vô hại. Lần đầu tiên sau 6 năm tại Champions League, cả 5 cú sút của ngôi sao người Argentina đều không đi trúng khung thành.