- Với thực lực vượt trội, tuyển futsal Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số rất đậm 24-0 trước Philippines trong trận đấu đầu tiên ở giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017.

Video full trận đấu futsal Việt Nam vs futsal Philippines

Với thực lực trội hơn hẳn, tuyển futsal Việt Nam tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cầu thủ số 8 Quốc Hưng ghi liền hai bàn trong phút thứ ba. Sau đó, đội chủ nhà chiếm thế áp đảo hoàn toàn.

Mới 12 phút trôi qua, thủ môn bên phía Philippines đã phải 7 lần vào lưới nhặt bóng. Các bàn thắng khác của futsal Việt Nam được ghi do công Minh Trí, Trọng Luân, Đức Hòa, Thái Huy và Cổ Trí Kiệt.

{keywords}
Futsal Việt Nam có trận ra quân đại thắng - Ảnh: Theo TNO

Trước khi hiệp một khép lại, đoàn quân của HLV Rodrigo tiếp tục có thêm 3 pha lập công khác của Đình Hùng, Ngọc Sơn, Thái Huy.

Qua giờ giải lao, futsal Việt Nam tiếp tục đàn áp đối thủ. Quốc Nam, Quốc Hưng, Văn Toàn, Ngọc Sơn... liên tục xé lưới đối thủ. Sức kháng cự của Philippines quá yếu ớt nên họ không thể gây khó cho khung thành thủ môn Đình Thuận.

Đội trưởng Văn Vũ chính là người ấn định chiến thắng đậm đà 24-0 cho tuyển futsal Việt Nam. Như vậy, thầy trò Rodrigo đã có màn khởi đầu như mơ ở giải đấu futsal Đông Nam Á HD Bank 2017.

Ngày mai, futsal Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé bán kết Indonesia.

Kết quả ngày thi đấu 27/10:

12h: Lào 3-6 Malaysia
14h30: Thái Lan 17-2 Timor Leste
17h: Indonesia 9-0 Brunei
19h30: Việt Nam 24-0 Philippines

* T.A