- Cú húc đầu của Fellaini nhắm vào Aguero phút 85 đẩy MU rơi vào cảnh chơi thiếu người. Bên ngoài đường biên, HLV Mourinho rất tức giận khi chứng kiến hành động thiếu kiềm chế của cậu học trò.

Video tình huống Fellaini húc đầu nhắm vào Aguero

Chỉ hai giây sau khi phạm lỗi với Aguero và bị phạt thẻ vàng cảnh cáo, Fellaini tiếp tục đốn ngã tiền đạo người Argentina. Aguero cũng chẳng vừa, tiến lại gần khiêu khích cầu thủ tóc xù.

{keywords}
{keywords}
Mourinho húc đầu khiến Aguero ôm mặt ngã xuống sân

Trong khoảnh khắc mất bình tĩnh, Fellaini đã húc đầu khiến Aguero ôm mặt nằm sân. Trọng tài Atkinson quan sát hết sự việc nên lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu tiền vệ bên phía đội khách.

Lúc Fellaini rời sân, HLV Mourinho tức giận hét vào mặt cậu học trò: "Cái quái gì xảy ra thế?". Những phút cuối, MU phải phòng ngự rất vất vả mới giữ sạch được mành lưới.

{keywords}
Mourinho tức giận với cậu học trò

Với việc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhiều khả năng Fellaini sẽ bị treo giò 3 trận. Đây là tổn thất lớn về mặt nhân sự phía Quỷ đỏ, bởi trước mặt họ là những đối thủ khó chịu Swansea, Arsenal và Tottenham ở sân chơi Ngoại hạng.

Ngoài ra, Mourinho còn đang không có sự phục vụ của Paul Pogba, Ibrahimovic và Juan Mata đều vì lý do chấn thương.

{keywords}
Khoảnh khắc thiếu kiềm chế khiến Fellaini bị đuổi khỏi sân

Fellaini bị đuổi cũng là thẻ đỏ thứ 11 trong các lần chạm trán giữa Mourinho và Guardiola trên băng ghế huấn luyện. Điều đáng nói, 10 tấm thẻ trong số này thuộc về đội bóng mà Mourinho dẫn dắt.

Trả lời phỏng vấn sau trận, "người đặc biệt" mỉa mai: "Tôi vừa nhìn thấy Aguero trong đường hầm. Cậu ấy không bị sứt mũi hay vỡ đầu. Khuôn mặt cậu ta khá tươi tỉnh. Thế nên, tôi không chắc đó là thẻ đỏ chính xác."

* Đăng Khôi

Chiếu lại cảnh Man City khóc thét trước hàng thủ MU

Chiếu lại cảnh Man City khóc thét trước hàng thủ MU

Kiểm soát bóng tới hơn 70%, làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, và còn được chơi hơn người trong hơn 10 phút cuối trận nhưng Man City vẫn không thể khoan phá hàng phòng ngự của MU, qua đó đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng.

Video Aguero khiến MU như "chết đi sống lại"

Video Aguero khiến MU như "chết đi sống lại"

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ trận derby thành Manchester rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá hôm nay - Tỷ số Man City vs MU

Kết quả bóng đá hôm nay - Tỷ số Man City vs MU

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất. 

Video tổng hợp diễn biến Man City 0-0 MU

Video tổng hợp diễn biến Man City 0-0 MU

Chơi ép sân suốt 90 phút nhưng sự vô duyên của Aguero cùng các đồng đội khiến Man City bị kình địch MU cầm hòa 0-0, trong cảnh mất Fellaini lúc cuối trận.