- Wayne Rooney đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trên sân White Hart Lane trước khi tỏa sáng với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU.

Video Rooney rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho MU

Thủ quân người Anh gây thất vọng lớn ở mùa giải này. Việc anh chơi trọn 90 phút ở White Hart Lane là bởi Mourinho muốn dưỡng sức cho các trụ cột.

Trong vai trò hộ công, Rooney thi đấu mờ nhạt. Anh không có pha bóng nào ra hồn. Tình huống đáng chú ý nhất lại là pha "chém giò" Eriksen khiến Rooney phải nhận thẻ vàng.

{keywords}
Rooney thi đấu mờ nhạt trong hiệp 1

Ngay giờ nghỉ giải lao,rất nhiều CĐV bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của Rooney trên các trang mạng xã hội. Họ còn kêu gọi HLV Mourinho thay anh ra sân ngay lập tức.

Tài khoản Twitter tên Ch3mist đăng dòng trạng thái: "Tại sao Rooney vẫn thi đấu? Có lẽ anh ta nên giải nghệ... Màn trình diễn hết sức tệ hại."

CĐV Richard Wiseman thì bày tỏ sự cảm thông: "Với tất cả sự kính trọng dành cho Rooney với nhiều năm cống hiến cho Quỷ đỏ, đây có lẽ nên là mùa bóng cuối cùng anh khoác áo MU."

Một fan khác tên Mark Reid thì thốt lên: "Rooney đánh mất tốc độ. Những tình huống chạm bóng đều thiếu cảm giác. Tại sao anh ta lại nhận 300.000 bảng/tuần?"

{keywords}
Chân sút người Anh tỏa sáng với bàn gỡ 1-2

Qua giờ giải lao, dù Harry Kane nhân đôi cách biệt cho Tottenham nhưng Mourinho vẫn đặt niềm tin vào Rooney.

Chân sút người Anh đã đền đáp sự tin tưởng bằng bàn rút ngắn cách biệt ở phút 71. Martial đột phá rồi căng ngang dọn cỗ để R10 đệm cận thành ghi bàn.

Dù bàn gỡ cũng không thể giúp MU lật ngược thế cờ, nhưng đó cũng là lời đáp trả đanh thép của Rooney với những kẻ vừa chỉ trích anh trước đó.

* T.A

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

Thua đậm 0-5 trước một đại diện đến từ nền bóng đá đẳng cấp cao như U20 Argentina không phải là điều quá lớn lao. Thế nhưng, cơn ác mộng ập đến là do trước trận đấu U22 Việt Nam...đã nói rất hay.

Mourinho tuyên bố sốc khiến giải Ngoại hạng ngỡ ngàng

Mourinho tuyên bố sốc khiến giải Ngoại hạng ngỡ ngàng

Ngay sau thất bại 1-2 trên sân White Hart Lane, HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố "MU không muốn chơi các trận đấu ở Premier League" trước khi rời buổi phỏng vấn.

James Rodriguez cập bến MU, Conte ra giá bán Hazard

James Rodriguez cập bến MU, Conte ra giá bán Hazard

James Rodriguez tạm biệt sân Bernabeu, chuẩn bị gia nhập MU. Conte ra điều kiện bán Eden Hazard cho Real Madrid. Willian tuyên bố ở lại Chelsea, khiến Mourinho buồn lòng.

Ronaldo đánh người, trọng tài "bảo kê" Real vô địch?

Ronaldo đánh người, trọng tài "bảo kê" Real vô địch?

Real Madrid thắng Sevilla 4-1, với pha mở tỷ số gây tranh cãi, cùng với hành động đánh người của Ronaldo được trọng tài bỏ qua.

Pha bỏ lỡ vô duyên nhất Ngoại hạng Anh 2016/17

Pha bỏ lỡ vô duyên nhất Ngoại hạng Anh 2016/17

Đối diện khung thành bỏ trống trải nhưng Andrea Ayew lại dứt điểm trúng cột dọc tới 2 lần trong trận đấu giữa West Ham và Liverpool.