- Trong làn sóng chỉ trích gay gắt Kim Kardashian sau khi tung ảnh khỏa thân trên mạng xã hội, cô bồ tin đồn của Neymar, diễn viên 19 tuổi, Chloe Moretz.

Sáng đầu tuần, người đẹp đình đám Kim Kardashian, làm dậy sóng mạng xã hội với một bức ảnh selfie khỏa thân trong phòng tắm, kèm theo nội dung: "Khi bạn giống như tôi, không có gì để mặc".

{keywords}
Chloe Moretz (trái) và Kim Kardashian

Bức ảnh khoe thân trần trụi của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được hơn cả triệu lượt "like". Không ít ý kiến trầm trồ khen ngợi thân hình đồng hồ cát của cô Kim. Họ chỉ không rõ, đây là ảnh cũ trước khi Kim mang thai hay sau khi sinh em bé được hơn 2 tháng.

Nhưng ngược lại, ngôi sao truyền hình thực tế cũng nhận không ít "gạch đá", trong đó có cả những chỉ trích gay gắt từ những tên tuổi của Hollywood, từ đàn em Chloe Moretz đến nữ diễn viên - diva lừng danh, Bette Midler.

{keywords}

Người đẹp 35 tuổi nổi tiếng thích khoe da thịt

Cô nàng bồ tin đồn của Neymar "chỉnh đốn" đàn chị: "Em thực sự hi vọng chị nhận ra tầm quan trọng của việc định hướng cho những cô gái trẻ, dạy họ nhiều hơn là chỉ lo khoe thân".

Trong khi đó, bậc tiền bối Bette Midler nói một cách đầy châm biếm: "Nếu Kim muốn chúng ta nhìn phần nào trên cơ thể của cô ấy mà chúng ta chưa được thấy, chắc cô ấy phải nuốt chửng máy hình".

Mặc dù vậy, cô nàng từng có tên trong danh sách tình trường của Ronaldo (cho lần bị bắt gặp hôn nhau ở Madrid vào 2010) dường như chẳng hề bận tâm bởi những ý kiến tiêu cực. Thay vào đó, Kim bày tỏ sự "phấn khích" trước những khen ngợi, với bức hình cười tủm.

{keywords}

Trước khi chính thức cặp Irina, Ronaldo bị bắt gặp khóa môi với Kim ở Madrid

"Tôi rất hãnh diện khi một cố bạn nghĩ tấm hình tôi đăng tải hồi sáng sớm là được chụp gần đây. Thật ra đó là khoảnh khắc vàng của tôi từ 1 năm trước".

Như để trêu ngươi cho những ai không ưa, cô nàng tiếp tục đăng tải một hình ảnh khỏa thân táo bạo khác!

L.H