Liverpool có trận đấu khá thoải mái tại Anfield trước đội bóng của HLV Diego Simeone, dẫn chóng vánh 2-0 chỉ sau 21 phút.

{keywords}
Diogo Jota và Sadio Mane, 2 ngôi sao lập công cho Liverpool 2-0 Atletico

Và đó đều là các tình huống phối hợp điển hình không thể chê vào đâu được của Liverpool, với cả 2 pha kiến tạo cực đỉnh từ Trent Alexander Arnold lần lượt để Diogo Jota và Sadio Mane lập công.

Thắng 4 trận liên tiếp ở bảng B, Liverpool đoạt vé sớm vòng 1/8 Champions League, một điều mà HLV Klopp thừa nhận, không kỳ vọng đội sẽ làm được sau khi có kết quả bốc thăm.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ với BT Sport: “Một đêm tuyệt vời. Trận đấu gần như hoàn hảo. Hai tình huống kiến tạo không thể tin được từ Trent và những pha dứt điểm quá tuyệt, đặc biệt là của Sadio Mane…

{keywords}
HLV Klopp hân hoan cùng học trò sau trận đấu

Nói thật, khi nhìn vào bảng đấu (chung với Atletico Madrid, Porto, AC Milan), tôi không kỳ vọng Liverpool sẽ lấy vé sau 4 trận đấu nhưng các cầu thủ đã làm được.

Mục tiêu đầu tiên của Liverpool là vượt qua vòng bảng. Thành thật mà nói, việc chúng tôi toàn thắng cả 4 trận là điều hoàn toàn điên rồ”.

Điều đáng kể khác trong ngày Liverpool lấy vé sớm là trận đón tiếp Atletico cũng đã đưa Jurgen Klopp gia nhập hàng ngũ những nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử của Liverpool, trở thành HLV thứ 5 đạt mốc 200 trận thắng cho CLB.

HLV Klopp đã đạt được thành tích tuyệt vời này sau 334 trận dắt dắt Liverpool, chỉ kém 1 trận so với kỷ lục 200 trận thắng trong 333 trận của Kenny Dalglish.

L.H

Thổi bay Atletico, Liverpool đoạt vé sớm

Thổi bay Atletico, Liverpool đoạt vé sớm

Diogo Jota cùng Sadio Mane ghi bàn sớm giúp Liverpool đánh bại Atletico Madrid 2-0 trong thế trận chơi hơn người từ cuối hiệp một.

Conte chính thức dẫn dắt Tottenham, lương cao thứ 3 Ngoại hạng Anh

Conte chính thức dẫn dắt Tottenham, lương cao thứ 3 Ngoại hạng Anh

Cựu thuyền trưởng Chelsea đặt bút ký hợp đồng 18 tháng với Tottenham, lương cao thứ 3 Ngoại hạng Anh sau Pep Guardiola và Jurgen Klopp.