Rò rỉ Quả bóng vàng 2021, bất ngờ người chiến thắng

{keywords}
Rò rỉ kết quả Quả bóng vàng 2021, chưa biết thực hư ra sao

Cuộc bỏ phiếu Quả bóng vàng 2021 đã khép lại và người chiến thắng sẽ được xướng tên vào ngày 29/11 tại Paris. Sau khi có thông tin Messi với lần thứ 7 được ẵm giải thì hiện rò rỉ một kết quả được cho là từ France Football, lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, theo danh sách này thì người chiến thắng không phải là siêu Messi hiện đã từ Barca chuyển đến PSG mà là Robert Lewandowski của Bayern Munich – người lỡ hẹn năm trước do cuộc thi bị hủy vì dịch Covid-19.

Messi về nhì và Karim Benzema (Real Madrid) đứng thứ 3.

Trong khi đó, Salah xếp thứ 4 và 1 cái tên được xem là ứng viên nặng ký là Jorginho (Chelsea) ở vị trí thứ 5, Mbappe thứ 6 hay Ronaldo xếp thứ 9,…

Tuy nhiên, đây rất có thể chỉ là danh sách do fan hâm mộ tạo ra. Dù vậy, nó vẫn khiến người ta chú ý vào thời điểm này, khi phải 1 tháng nữa mới có kết quả chính thức.

Paul Pogba nổi đóa vì bị gắn mác ‘phản' thầy

{keywords}
Pogba khẳng định không có chuyện anh 'phản' Solskjaer

Tiền vệ Pháp được loan đi sau trận thua thảm hại MU 0-5 Liverpool, rằng đã có lời xin lỗi đến các đồng đội (vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 15 phút vào sân từ hiệp 2), nhưng phớt lờ, không thèm nói chuyện với HLV Solskjaer.

Pogba được cho bất mãn vì Solskjaer ngồi ngoài debry nước Anh, và chỉ khi MU bị ‘hành’ tới 4 bàn nhà cầm quân người Na Uy mới đưa anh vào.

Trước đó, sau trận MU 2-4 Leicester, Pogba không ngần ngại đề cập đến việc cầm quân của Solskjaer bằng tuyên bố, MU phải tìm ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, thông qua tài khoản xã hội của mình, Pogba đã bày tỏ sự tức giận, lên tiếng phản pháo, tuyên bố chuyện anh ‘bật’ lại Solskjaer hoàn toàn là dối trá, được dựng lên. Anh khẳng định, sở dĩ lên tiếng bởi sự tôn trọng dành cho HLV của mình, cho MU cũng như người hâm mộ.

Phòng thay đồ MU đặt vấn đề về băng đội trưởng

{keywords}
Harry Maguire liệu có thực sự xứng đáng làm đội trưởng MU

Các cầu thủ MU được cho đặt câu hỏi về việc liệu Harry Maguire có thực sự xứng đáng với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Theo The Times, sau trận thua 2-4 Leicester, các cầu thủ MU đã được Solskjaer tập hợp để nói ra những suy nghĩ, khúc mắc (nếu có).

Và vấn đề bổ nhiệm Harry Maguire làm đội trưởng MU đã được nêu ra, liệu đó có phải là quyết định đúng đắn, sau khi Ashley Young chuyển đến Inter Milan hay không.

Hay Eric Bailly cho rằng, Solskjaer đã ‘thiên vị’ Harry Maguire, ngay cả khi chưa hoàn toàn bình phục cũng cho ra sân trong lúc những người khác có phong độ đảm bảo hơn.

Phản ứng chung của phòng thay đồ MU hiện nay được cho là nổi lên không ít những hoài nghi, chia rẽ về Solskjaer. Và Ronaldo đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội, dẹp hết mọi chuyện để ủng hộ nhà cầm quân người Na Uy lúc này, để cùng nhau vượt khó khăn.

L.H

Messi không có đối thủ ở bầu chọn Quả bóng vàng 2021

Messi không có đối thủ ở bầu chọn Quả bóng vàng 2021

Siêu Messi là cái tên được yêu thích nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của France Football, với Benzema và Lewandowski xếp sau.

MU và mặt trái của Ronaldo

MU và mặt trái của Ronaldo

Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, MU rơi vào cuộc khủng hoảng trong thời gian gần đây gắn với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Pogba phản thầy Solskjaer, phòng thay đồ MU dậy sóng

Pogba phản thầy Solskjaer, phòng thay đồ MU dậy sóng

Paul Pogba tỏ thái độ bất mãn với HLV Solskjaer khi bị loại ra khỏi đội hình xuất phát hai trận gần nhất của MU.