- Sáng 9/4, chặng thi đấu đầu tiên của giải xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM đã diễn ra chặng đầu tiên với sự...tỏa sáng của người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Tất nhiên, người đẹp, diễn viên này không tham gia vào cuộc đua với vai trò cua rơ mà tới tham dự với vị trí là PCT phụ trách truyền thông của Liên đoàn xe đạp - mô tô Thể thao Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại một giải xe đạp, nhưng sự có mặt của người đẹp này tại giải xe đạp TH TP.HCM cúp Tôn Đông Á 2017 - Non sông vì một dải cũng khiến nhiều người ngẩn ngơ...vì sức hấp dẫn của mình.

{keywords}
Người đẹp Lý Nhã Kỳ tham dự lễ khai mạc

Quay trở lại với chặng thi đấu đầu tiên của giải, với chiến thuật thi đấu hợp lý, 3 tay đua Nguyễn Minh Luận (Premium Cycling Vĩnh Long), Trần Thanh Nhanh (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM), Nguyễn Minh Việt (BTV-Đại Nam Bình Dương) bứt phá thành công khỏi tốp đông. 

Nỗ lực duy trì tốc độ cao của cả 3 tay đua này giúp họ liên tục ở tốp đầu đoàn đua trước khi tung nước rút về đích. Tay đua 20 tuổi Nguyễn Minh Luân có pha nước rút xuất sắc, cán đích đầu tiên, Trần Thanh Nhanh về hạng nhì và Nguyễn Minh Việt về hạng ba.

Do cự ly thi đấu ngắn (đua vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ) cùng với đường trơn trượt nên BTC quyết định không tính thành tích vào giải thưởng chung cuộc mà chỉ tính giải thưởng chặng. Ngày mai (10.4), các tay đua tranh tài chặng 2 từ TP.HCM đi Đồng Xoài (Bình Phước) dài 107 km. 

Một số hình ảnh của chặng thứ nhất.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A