Man City âm mưu ‘hớt tay trên’ Raphael Varane trước MU

{keywords}
Man City nhảy vào tranh Varane với MU

Tờ Athletic loan báo, Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Raphael Varane của Real Madrid.

Trung vệ người Pháp là mục tiêu từ lâu của MU, được cho đang có những đàm phán để đưa anh về Old Trafford hè này.

Tuy nhiên, MU được cảnh báo hãy cẩn thận khi Man City vào cuộc, và cả Chelsea cũng quan tâm.

Raphael được cho từ chới đề nghị gia hạn 2 năm của Real Madrid và đã thông báo với gã khổng lồ La Liga, anh muốn có một thử thách mới sau 1 thập kỷ chơi bóng ở Bernabeu.

HLV Ancelotti muốn giữ Varane khi trở lại cho nhiệm kỳ thứ 2 của mình, nhưng nếu trung vệ này vẫn muốn rời, Real Madrid buộc phải bán để tránh mất trắng vào năm sau.

Có thông tin, người đại diện của Varane muốn đàm phán với MU trong tuần này.

Zidane lộ bến đỗ tiếp theo sau khi rời Real Madrid

{keywords}
Chủ tịch Perez nói Zidane muốn dẫn dắt tuyển Pháp

Trò chuyện trên Onda Cero, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã tiết lộ, mong muốn của Zinedine Zidane là được dẫn dắt tuyển Pháp.

Zidane đã quyết định kết thúc triều đại thứ 2 của mình tại Real Madrid, ít ngày sau khi chiến dịch vừa qua kết thúc không danh hiệu vì thấy không còn được tin tưởng.

Đề cập về sự ra đi của Zidane, ông trùm Perez cho hay: “Tôi đã cố giữ Zidane ở lại. Tôi chưa đọc lá thư chia tay, nhưng tôi thề với các cháu của mình rằng, người viết bức thư đó không phải là Zidane.

Anh ấy là một huyền thoại của Real Madrid và được tất cả chúng tôi tôn trọng. Giấc mơ của Zidane là được trở thành HLV trưởng tuyển Pháp và anh ấy chắc chắn sẽ đạt được điều đó”.

Lukaku nói gì khả năng trở lại Premier League

{keywords}
Lukaku 'né' trước tin đồn trở lại Chelsea, hay sự quan tâm từ Man City

Romelu Lukaku một lần nữa cố gắng dập tắt tin đồn trở lại Premier League, với sự quan tâm của Chelsea và Man City bằng tuyên bố i.

Chân sút 28 tuổi góp công lớn giúp Inter kết thúc sự thống trị của Juventus, để đăng quang chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 12 năm.

Tuy nhiên, với tài chính khó khăn của CLB, HLV Conte đã ra đi, Lukaku được cho cũng tìm được ‘lánh nạn’. Dù vậy, trước câu hỏi liên quan đến Chelsea, Man City, anh đều ‘né’, khẳng định ‘hạnh phúc ở Inter Milan.

Lukaku hiện đang cùng Bỉ tranh tài tại EURO 2020, với trận đấu vòng 16 đội gặp Bồ Đào Nha lúc 2h ngày 28/6.

L.H

Cầu thủ hay nhất EURO 2020: Ronaldo, de Bruyne hay Mbappe?

Cầu thủ hay nhất EURO 2020: Ronaldo, de Bruyne hay Mbappe?

Ronaldo ghi 5 bàn sau 3 trận vòng bảng, nhưng anh không phải là cái tên được nhà cái cược nhiều nhất cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất EURO 2020. Vì sao?