- Man City quyết đấu MU vì hậu vệ trái Aaron Martin. Arsenal chuẩn bị chiêu mộ Mahrez. Ronaldo bị tố vùi dập đàn em Ceballos.

Man City tranh hàng MU

MU không phải đội bóng duy nhất ở nước Anh muốn có Aaron Martin Caricol. Theo báo chí Tây Ban Nha, Pep Guardiola cũng đang muốn mang cầu thủ đồng hương về Man City.

{keywords}

Hiện tại, sau khi Mendy chấn thương và nghỉ hết mùa giải, cánh trái của Man City thiếu nhân sự. Điều đó buộc Pep Guardiola phải đưa ra những lựa chọn khác nhau trong từng trận đấu.

Trên thực tế, không phải MU, mà chính Man City mới là đội bóng đầu tiên liên hệ với Aaron Martin. Pep sớm nhìn ra tài năng của hậu vệ trái 20 tuổi người Tây Ban Nha, và từng có ý định mua anh trong mùa Hè vừa qua.

Aaron Martin được phép đăng ký vào danh sách tham dự vòng knock-out Champions League. Chính vì thế, cả Man City và MU đều quyết tâm ký hợp đồng với anh.

Sự cạnh tranh giữa hai đội bóng thành Manchester đang nâng cao giá trị của Aaron Martin. Espanyol sẽ không đàm phán với đề nghị dưới 20 triệu euro.

Arsenal hy vọng lấy Mahrez

Arsenal đang ráo riết chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018, và mục tiêu mà HLV Wenger đang tập trung là Riyad Mahrez.

Theo những thông tin ban đầu, Arsenal nhiều khả năng sẽ bán Alexis Sanchez trong tháng Giêng 2018. Chính vì thế, HLV Wenger muốn Mahrez như một sự thay thế.

{keywords}

Arsenal từng thất bại trong nỗ lực mua Mahrez ở hai mùa Hè gần nhất. Nhưng cơ hội để Pháo thủ có ngôi sao của Leicester trong thời gian tới là rất cao.

Mahrez không còn thoải mái ở Leicester, và đã công khai ý định ra đi. Đến sân Emirates, cầu thủ 26 tuổi người Algeria sẽ có cơ hội đá chính và phô diễn tài năng của mình.

Một thách thức cho Arsenal là Tottenham cũng đang âm thầm theo đươi Mahrez.

Ronaldo bị tố vùi dập đàn em

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Ronaldo đang gây áp lực trong phòng thay đồ, nhằm hạn chế cơ hội thi đấu của cầu thủ trẻ Dani Ceballos - bản hợp đồng trong mùa Hè vừa qua của Real Madrid.

{keywords}

Ronaldo không thích Ceballos ngay từ khi cầu thủ này xuất hiện. Theo Diario Gol, Ronaldo có một danh sách những cầu thủ mà anh không thích, và Ceballos nằm trong số đó.

Mới đây, Ceballos đã qua mặt Ronaldo, ghi 2 bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Alaves, ở vòng 6 La Liga. Điều đó càng khiến CR7 thêm nóng mặt, quyết loại bỏ cựu cầu thủ Betis.

Ngoài ra, nguồn tin từ Diario Gol cũng tiết lộ, Ronaldo từng can thiệp để Real không thể thực hiện các vụ chuyển nhượng liên quan đến Ibrahimovic, Paul Pogba và Arturo Vidal.

Trước đây, Ronaldo cũng không mấy thích Isco và Asensio. Nhưng rồi anh phải thay đổi thái độ vì sự giúp của hai người này.

Kim Ngọc