Vào lúc 2h đêm nay, 6/4 giờ VN, Man City nghênh chiến Atletico Madrid, tứ kết lượt đi Champions League trước khi chạm trán lần nữa ở Tây Ban Nha, vào giữa tuần tới.

{keywords}
Man City được đánh giá cao hơn Atletico ở cuộc chiến lấy vé bán kết Cúp C1 năm nay

Dieo Simeone tuyên bố, ông không hề có cảm giác lo sợ gì khi đấu đội của Pep Guardiola, những người đang có tham vọng giành cú ăn 3 mùa này.

Tất cả chúng tôi đều có áp lực, nhưng tôi nghĩ đó là vấn đề trách nhiệm. Tôi không nghi ngờ việc Man City có những cầu thủ phi thường, có trong tay những cầu thủ tốt hơn chúng tôi. Nhưng đây là cuộc chiến 2 trận đấu”.

Simeone cũng nhắc lại cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh rõ: “Man City và Bayern Munich có thể có nhiều cơ hội hơn để đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng mùa trước Chelsea mới là đội chiến thắng”.

{keywords}
Simeone tự tin cùng học trò đấu đoàn quân của Pep Guardiola

Chiến lược gia người Argentina cũng chỉ ra đấu với Man City sẽ khác xa MU mà họ vừa chiến thắng ở vòng 16 đội.

Man City khác hẳn so với MU. Họ có vị thế hơn và chiếm ưu thế ở mọi nơi. Điều tôi thích ở những đội như Man xanh là họ luôn cố gắng giành lại bóng. Thật tuyệt khi xem họ chơi bóng”.

L.H

Man City vs Atletico: Khoan cắt bê tông

Man City vs Atletico: Khoan cắt bê tông

Nhà vô địch bóng đá Anh, Man City, mở màn chuỗi 11 ngày gian nan bằng trận tiếp Atletico rất giỏi phòng ngự ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Sao Atletico: Chúng tôi sẽ hạ Man City cả hai lượt

Sao Atletico: Chúng tôi sẽ hạ Man City cả hai lượt

Trước khi lên đường đến thành phố Manchester, các cầu thủ Atletico tuyên bố sẽ đánh bại Man City ở vòng tứ kết Champions League.

Benfica vs Liverpool: Đội khách giương oai

Benfica vs Liverpool: Đội khách giương oai

Liverpool may mắn bắt được lá thăm Benfica, bởi xét về mọi mặt, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đại điện Bồ Đào Nha.