- Thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới Buffon, tài năng trẻ Kylian Mbappe thừa nhận, anh cùng các đồng đội còn thiếu kinh nghiệm và sự quyết đoán trước khung thành đối phương.

Tiền đạo người 18 tuổi người Pháp là mũi nhọn đáng sợ nhất bên phía Monaco khi đang thể hiện phong độ cao vút, cùng cái duyên ghi bàn ở sân chơi đỉnh cao Champions League.

{keywords}
Mbappe im tiếng trước hàng thủ thép của Juve

Tuy nhiên, 90 phút đối diện hàng thủ thép của Juve và "người nhện" Buffon trong khung gỗ, Mbappe hoàn toàn im tiếng.

Thực tế diễn biến trên sân, Mbappe đã có 2 cơ hội ngon ăn ngay đầu trận. Dẫu vậy, cả hai lần anh đều không thể đánh bại được Buffon.

Phát biểu trên trang UEFA, Mbappe nói: "Chúng tôi còn thiếu một chút kinh nghiệm. Quan trọng hơn cả, các chân sút Monaco chưa đủ độ sắc sảo và quyết đoán trước khung gỗ.

Chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Mặt khác, Juve chỉ cần 2 tình huống rõ rệt là họ đã ghi được hai bàn thắng. Monaco cần học hỏi đối thủ ở khâu này.

{keywords}
Buffon chơi xuất sắc, không để đàn em xé lưới

Thủ thành Buffon có hai pha cứu thua xuất sắc. Hy vọng, trong trận tái đấu ở Turin, chúng tôi có thể ghi bàn và lật ngược tình thế.

Thất bại này mang đến trải nghiệm mới cho toàn đội. Các cầu thủ được đối đầu với những đối thủ đẳng cấp và điều đó cho phép họ ngày càng tiến bộ nhanh hơn."

Đồng đội của Mbappe, tiền vệ Fabinho nhấn mạnh thêm: "Juve là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tuy vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức ở trận lượt về. Mọi người sẽ không bao giờ bác bỏ một đội chơi tấn công tốt như Monaco."

* T.A

Higuain "nổ" cú đúp, Juventus nhấn chìm Monaco

Higuain "nổ" cú đúp, Juventus nhấn chìm Monaco

Tung ra những đòn phản công sắc lẹm, Juventus xuất sắc đánh bại Monaco 2-0 với cú đúp của Higuain ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Vùi dập Lyon, Ajax rộng đường vào chung kết Europa League

Vùi dập Lyon, Ajax rộng đường vào chung kết Europa League

Các chàng trai trẻ Ajax đặt trước một chân vào chơi trận chung kết Europa League sau khi đánh bại Lyon 4-1 trên sân Amsterdam Arena rạng sáng nay (4/5).

Higuain: "Tôi chờ thời khắc bùng nổ lâu lắm rồi"

Higuain: "Tôi chờ thời khắc bùng nổ lâu lắm rồi"

Gonzalo Higuain thừa nhận, anh đã phải nỗ lực chiến đấu không ngừng để có thể tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa tột bậc trong trận bán kết Champions League với Monaco.

Bệnh binh đồng loạt tái xuất, Mourinho mừng ra mặt

Bệnh binh đồng loạt tái xuất, Mourinho mừng ra mặt

Cả Phil Jones, Smalling, Bailly và Pogba đều đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết Europa League trên sân Celta Vigo rạng sáng 5/5 (giờ VN).

Xem Higuain vung 2 "nhát kiếm" kết liễu Monaco

Xem Higuain vung 2 "nhát kiếm" kết liễu Monaco

Gonzalo Higuain trở thành người hùng của Juventus với hai pha kết thúc đẳng cấp tung lưới Subasic, đem đến lợi thế lớn cho "bà đầm già" sau trận bán kết lượt đi trên sân Monaco.