Chân sút 22 tuổi đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng với PSG, dự kiến chuyển đến chơi cho Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

{keywords}
Mbappe được cho vẫn rời PSG ngay cả khi Zidane về ngồi 'ghế nóng'

Mbappe muốn đầu quân cho gã khổng lồ La Liga từ hồi mùa hè, và đã yêu cầu được rời Paris. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng không chấp thuận, cho dù Real Madrid sẵn sàng đáp ứng 200 triệu euro.

Hiện tại, các sếp bự PSG vẫn hy vọng Mbappe có thể đổi ý, đặt bút ký gia hạn với lời đề nghị khủng lương cao nhất đội. Có thông tin, ngôi sao tuyển Pháp sẽ ở lại, nếu Zidane có mặt ở Paris thay Pochettino.

Tuy nhiên, tờ AS khẳng định, khả năng này rất khó xảy ra, bởi lẽ Mbappe đã hứa chắc nịch với Real Madrid: anh sẽ đến Bernabeu chơi bóng.

{keywords}
Real Madrid nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của Mbappe

Việc PSG có Messi cũng vậy, không ảnh hưởng đến kế hoạch của Mbappe.

Với Mbappe, mục tiêu là phát triển sự nghiệp cao hơn – đạt đẳng cấp một ngôi sao hàng đầu mà anh tin rằng Real Madrid sẽ là nơi bản thân đạt được điều đó.

Do vậy, PSG có chi ra rất nhiều tiền thì Mbappe được cho cũng không lay động.

Mbappe và Real Madrid có thể bàn luận chi tiết, ký tiền hợp đồng vào tháng 1/2022 tới đây, trước khi chính thức nổ ‘siêu bom tấn’ vào hè 2022.

L.H

Di Maria làm ‘nóng’ Mbappe rời PSG đến Real Madrid

Di Maria làm ‘nóng’ Mbappe rời PSG đến Real Madrid

‘Thiên thần’ Di Maria tiết lộ, phòng thay đồ PSG không thuyết phục Kylian Mbappe ở lại Paris, bởi đó là “chuyện cá nhân”.

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.

Sergio Ramos vừa có trận ra mắt PSG lại phải nghỉ… thi đấu

Sergio Ramos vừa có trận ra mắt PSG lại phải nghỉ… thi đấu

Chờ mãi, cựu đội trưởng Real Madrid mới có trận ra mắt PSG thắng Saint Etienne 3-1, nhưng tin xấu lại tiếp tục đến.