Kylian Mbappe đang đi vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với PSG và anh vẫn giữ nguyên ý định không gia hạn, bất chấp CLB cố níu kéo. Chân sút tuyển Pháp được cho một lòng đã định Real Madrid là bến đỗ mới.

{keywords}
Real Madrid chuẩn bị đón siêu 'bom tấn' Kylian Mbappe

Tuy nhiên, bởi vì 2 đội có cuộc chạm trán ở vòng 1/8 Champions League diễn ra trong tháng 2 và 3, nên Mbappe sẽ không đưa ra lựa chọn tương lai (công khai), ít nhất cho đến 9/3 – thời gian diễn ra trận lượt về.

Theo ABC, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị hợp đồng khủng chờ nhà vô địch thế giới.

Cụ thể, Real Madrid sẽ ký hợp đồng 6 năm với Mbappe, lương 21 triệu euro/mùa cao nhất đội, cộng thêm khoản thưởng 40 triệu euro cho việc gia nhập sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguồn trên khẳng định, nếu gật gia hạn PSG, Mbappe sẽ kiếm được 36 triệu euro/năm, bỏ xa cả Neymar lẫn Messi. Nhưng tiền đạo này từng tuyên bố, tiền không phải là mối ưu tiên hàng đầu của anh lúc này.

Chưa kể, người đại diện của Mbappe còn chỉ ra cho thân chủ của mình thấy, tại Real Madrid ngoài khoản lương 21 triệu euro/mùa, anh có thể còn kiếm vượt con số vượt những gì PSG trả, từ các hợp đồng quảng cáo và bản quyền hình ảnh.

L.H

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo chọn Cavani, PSG hãy nhờ Messi giữ Mbappe ở lại, Newcastle ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/1.

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, Real Madrid sẽ mạnh hơn trong tương lai giữa những liên kết ký cả Mbappe lẫn Haaland, nhưng không thể bất khả chiến bại.