Kylian Mbappe được bắt gặp phàn nàn về Neymar trong chiến thắng của PSG trước Montpellier cuối tuần qua.

{keywords}
Mối quan hệ Mbappe và Neymar đang ngày một xấu đi

Chân sút tuyển Pháp được HLV Pochettino thay ra ở phút 87, thời điểm PSG đang dẫn trước 1-0. Ngay phút sau đó, Neymar kiến tạo để Julian Draxler nhân đôi cách cách biệt cho đội nhà.

Từ bên ngoài sân, Mbappe thấy không thực sự vui, đã quay sang Idrissa Gueye, nói với sự khó chịu: “Neymar đã không chuyền cho tôi”.

Chính xác từ mà Mbappe dùng thì đã gọi Neymar ‘tên ngốc đó’.

Theo tiết lộ của nhà báo Cyril Morin của Eurosport thì hục hặc giữa Mbappe và Neymar không chỉ đơn thuần liên quan trận đấu trên.

{keywords}
HLV Pochettino liệu có thể phát huy tối đa sức mạnh bộ ba Messi, Neymar và Mbappe?

Tiền đạo Pháp đúng là cảm thấy không hài lòng về bản thân cũng như cho rằng Neymar đã chơi quá cá nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ đã không còn bền chặt từ mấy tháng trước.

Mbappe được cho thúc đẩy rời PSG để chuyển đến Real Madrid và không hề nói gì với Neymar về chuyện này. Trong khi Neymar không hiểu sao đàn em lại cứ muốn ra đi như vậy.

Ngoài ra, Mbappe cũng cảm thấy bị ‘cô lập’ với đội hình PSG ngày càng nhiều cầu thủ Nam Mỹ. Còn Neymar không hài lòng khi Mbappe lại vắng mặt trong một số cuộc tụ tập gần đây của đội…

Trước thông tin mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar rộ lên trước đại chiến PSG với Man City, HLV Pochettino đã cố làm dịu tình hình, khẳng định đó chỉ là ‘chút sự cố’ và cả 2 đã vui vẻ với nhau trên sân.

{keywords}
Mbappe và Neymar vốn có mối quan hệ rất tốt cùng nhau, trước khi rạn nứt mấy tháng qua

Họ là 2 cầu thủ tuyệt vời. Trong bóng đá, những điều như thế vẫn xảy ra giữa các cầu thủ hàng đầu, những người luôn muốn giành chiến thắng và giúp đỡ đội bóng.

Tôi đã nói chuyện với Neymar và Mbappe và cả 2 cũng đã nói chuyện với nhau. Trong buổi tập, họ đã vui cười cùng nhau.

Mục tiêu của Mbappe và Neymar là giúp PSG chiến thắng và đó chỉ là chút sự cố nhỏ được bên ngoài thổi phồng lên. Thực tự không có vấn đề gì trong đội cả”.

Nhà cầm quân này cũng cho biết thêm, Messi, Neymar và Mbappe cần thời gian để chơi tốt cùng nhau: “Mọi người đều bị áp lực. Điều quan trọng nhất là chúng tôi hài lòng với đội bóng. Chúng tôi cần chút thời gian. Các cầu thủ cần cảm thấy thoải mái để phát triển đúng cách và chơi tốt cùng nhau”.

L.H

Messi liên kết ‘trù dập’ thủ thành Donnarumma, PSG nổi sóng ngầm

Messi liên kết ‘trù dập’ thủ thành Donnarumma, PSG nổi sóng ngầm

Messi được cho đứng đầu nhóm cầu thủ Nam Mỹ hậu thuẫn Keylor Navas bắt chính, gạt Donnarumma sang một bên ở PSG.

Man City nổ siêu ‘bom tấn’ Mbappe vào tháng 1/2022

Man City nổ siêu ‘bom tấn’ Mbappe vào tháng 1/2022

Đội bóng của Pep Guardiola lên kế hoạch đánh bại Real Madrid để ký tiền hợp đồng với Kylian Mbappe vào tháng 2/2022.