- Trong một ngày mà Messi không thể ghi bàn, nhưng sự tỏa sáng của Denis Suarez và tân binh Paulinho đã giúp Barca ngược dòng đánh bại Getafe 2-1, ở vòng 4 La Liga.

Video tổng hợp trận Getafe 1-2 Barcelona:

Trước hàng thủ chơi rất tốt của Getafe, các chân sút của Barca đã thi đấu mờ nhạt nếu không muốn nói là tệ. Trong suốt hiệp 1, cú sút phạt hiểm hóc của Messi bị thủ môn chủ nhà bay người cản phá là pha bóng đáng chú ý và nguy hiểm nhất của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Không những thế, tân binh đắt giá Dembele đã phải rời sân từ sớm vì chấn thương cơ, còn Suarez liên tục chuyền hỏng và rất thiếu cảm giác bóng và tốc độ.

{keywords}

Tân binh Paulinho ghi bàn quyết định giúp Barca thắng nhọc Getafe

Trong tình cảnh bế tắc hoàn toàn, Barca còn bị thủng lưới ở phút 39, sau cú dứt điểm tuyệt đẹp của cầu thủ người Nhật Bản Shibasaki.

Phải đến khi HLV Valverde thực hiện những sự thay đổi về mặt nhân sự thì đội khách mới biết cách xuyên phá hàng thủ Getafe. Phút 62, cầu thủ được vào thay người Denis Suarez đã bất ngờ lên tiếng, với pha làm bàn đẹp mắt trong vòng cấm, gỡ hòa cho Barca.

Chưa dừng lại ở đó, đúng 7 phút sau khi vào sân thay người, Paulinho đã chứng tỏ vì sao Barca bỏ ra đến 40 triệu euro mua mình về từ Trung Quốc khi ghi bàn quyết định, mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Barca.

{keywords}
Messi có trận đấu mờ nhạt

Đây cũng là lần đầu tiên Barca bị thủng lưới ở La Liga mùa này, lần đầu tiên bị thủng lưới sau 4 trận toàn thắng không phải nhận bàn thua trên mọi mặt trận (tính cả Champions League).

Với Messi, đây cũng là trận đấu đầu tiên ngôi sao người Argentina tịt ngòi, sau 3 trận liên tiếp chọc thủng lưới các đối thủ 7 lần ở mùa này.

Ghi bàn:

Getafe: Shibasaki 39'

Barca: Denis Suarez 62', Paulinho 84'

Đội hình ra sân:

Getafe: Guaita, Suarez, Dakonam, Torres Ruiz, Pacheco Antunes, Bergara, Arambarri (Portillo 85'), Fajr, Shibasaki (Jimenez 54'), Ndiaye (Mora 71'), Molina

Barca: Ter Stegen, Sergi, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic (Paulinho 77'), Busquets, Iniesta (D Suarez (45'), Dembele (Deulofeu 29'), L Suarez, Messi

{keywords}
BXH La Liga hiện tại

Vĩnh Tường