- Messi nhận lương cao nhất thế giới, MU hết cơ hội chiêu mộ Talisca, Tyson Fury ủng hộ McGregor,... là những tin thể thao hot sáng 27/6.

Messi nhận lương cao nhất thế giới

Theo Goal, Lionel Messi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến năm 2021. Siêu sao người Argentina sẽ hưởng mức lương tới 22 triệu euro/năm sau thuế và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

{keywords}
Việc Messi gia hạn với Barca chỉ còn là vấn đề thời gian

MU hết cơ hội chiêu mộ Talisca

Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không có khả năng chiêu mộ tiền vệ Anderson Talisca ngay trong mùa Hè 2017, thay vào đó họ sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Lý do là bởi Besiktas vừa thông báo với Benfica rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản mượn cầu thủ người Brazil thêm 1 năm nữa.

{keywords}
Tiền vệ Talisca

Zidane cho con trai đi tu nghiệp

Mặc dù có cha là Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội 1 của Los Blancos nhưng điều đó không có nghĩa là Enzo Zidane được ưu ái đưa lên đội 1. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia đang hướng cầu thủ của đội Real Madrid Castilla này đi theo cách làm mà họ đã thực hiện với nhiều cầu thủ thời gian qua. Ở giai đoạn cuối mùa vừa qua, Enzo Zidane đã từng được đăng ký vào danh sách dự bị của đội 1 Real Madrid.

Ibrahimovic có thể gia nhập Atletico

Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với MU vào mùa Hè này. Tờ Diario Sport đưa tin, Atletico Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2018. HLV Diego Simeone tin rằng tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển vẫn đủ sức để thi đấu cho Atletico Madrid.

{keywords}

HLV Simeone vẫn đánh giá cao Ibra

Crystal Palace bổ nhiệm HLV mới

Crystal Palace đã chính thức có HLV mới thay thế Sam Allardyce – người đã quyết định ra đi từ hồi tháng trước.

Theo đó, người được lựa chọn là cựu HLV Ajax Frank de Boer. Đây cũng chính là cái tên mà báo chí Anh đã nhắc tới trong suốt thời gian qua.

Tyson Fury ủng hộ McGregor

Nhà vô địch UFC, Conor McGregor sẽ đối đầu với "độc cô cầu bại" quyền Anh Floyd Mayweather vào ngày 26/8 tại sân vận động T-Mobile, Las Vegas (Mỹ). Cả hai sẽ đánh theo thể thức và luật lệ của môn boxing chuyên nghiệp.

Mới đây, cựu vô địch quyền anh hạng nặng Tyson Fury đã lên tiếng ủng hộ McGregor: “Tôi nghĩ McGregor sẽ hạ knock-out Mayweather trong vòng 35 giây, giống như điều từng làm với Jose Aldo. Hãy đặt cửa cho McGregor”.

Q.C  (tổng hợp)