Theo tờ Marca, trái với những đồn đoán chân sút 34 tuổi tìm đường trở lại Barca, Messi không có bất cứ do dự nào về việc đi hết hợp đồng 2 với PSG.

{keywords}
Messi và Neymar phải chịu những tiếng huýt sáo la ó của khán giả ở trận PSG gặp Bordeaux sau khi không thể giúp đội bóng Paris vượt qua được Real Madrid, vòng 1/8 Cúp C1

Nguồn này cũng khẳng định, các kế hoạch tương lai của PSG vẫn tập trung vào cựu đội trưởng Barca.

Đội bóng Paris phụ thuộc vào Messi vì một số lý do, với khả năng cao Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid và sự sa sút của Neymar.

Marca nhận định thêm: “Chưa kể, không có Mbappe, rất có thể vai trò của Messi trong đội PSG sẽ thay đổi, mặc dù còn phải xem HLV tiếp theo là ai”.

Đội bóng Paris được cho sẽ sa thải Pochettino vào cuối mùa, sau khi PSG bị Real Madrid loại sớm ngay từ vòng 16 đội Champions League.

{keywords}
Trải qua mùa đầu tiên liên tục phải cúi mặt ở Paris, Messi được cho vẫn xác định ở lại để chinh phục các danh hiệu, từ Champions League cho PSG đến World Cup với tuyển Argentina

Theo cựu tiền vệ Eric Rabesandratana, Messi không hề đánh mất đi phẩm chất tài ba của mình khi từ Barca đến PSG, chỉ là vấn đề ở cách sử dụng anh mà thôi.

Bản thân Messi cũng đặt ra kế hoạch tương lai gần cho mình ở Paris với 4 mong muốn có được: anh không xem nhẹ danh hiệu quốc nội Pháp và muốn vô địch Ligue 1 cùng PSG; trở thành bùa hộ mệnh cho đội bóng Paris; cùng tuyển Argentina vô địch World Cup vào cuối năm nay; chiến thắng Champions League.

L.H

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Barca chọn Salah thay Haaland, Messi khó có đường về Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/3.

Cha Messi gặp sếp bự tìm đường quay về Barca cho con trai

Cha Messi gặp sếp bự tìm đường quay về Barca cho con trai

Messi không ổn ở PSG và cha của anh đã liên hệ với quan chức Barca tìm đường trở lại Nou Camp chia sau 1 mùa.

Messi, Neymar bị CĐV PSG la ó dữ dội

Messi, Neymar bị CĐV PSG la ó dữ dội

Messi, Neymar bị người hâm mộ PSG la ó trong trận gặp Bordeaux tại Parc des Princes, vòng 28 Ligue 1.