Argentina đã sớm giành vé đến World Cup 2022 tại Qatar diễn ra vào cuối năm nay. Do vậy, 2 trận còn lại (gặp Venezuela và Ecuador) ở đợt FIFA Days này chỉ còn mang tính thủ tục.

{keywords}
Messi và cả 'thiên thần' Di Maria được cho đã chơi trận cuối cùng trên sân nhà cho Argentina. Họ cùng nhau vẫy chào từ biệt khán giả vì nhiều khả năng sẽ chia tay ĐTQG sau World Cup 2022

Messi tưởng sẽ không ra sân cho ĐT của đất nước anh sau khi bị ốm lỡ PSG 0-3 Monaco cuối tuần qua.

Tuy nhiên, đội trưởng số 10 đã dẫn dắt vũ khúc tango trên sân nhà, giành chiến thắng 3-0 Venezuela trong đó anh đóng góp 1 bàn.

Theo Marca, Messi đã chơi trận cuối cùng trên sân nhà (La Bombonera) cho Argentina trước sự cổ vũ của chật kín khán giả. Và tại đây cũng là một Messi rất khác ở PSG, một Messi hoàn toàn tận hưởng niềm vui chơi bóng.

{keywords}
Messi thỏa cơn khát danh hiệu với Argentina vào mùa hè năm ngoái. Anh trông chờ một kỳ tích World Cup vào cuối năm nay

HLV trưởng Lionel Scaloni vốn cũng đã ám chỉ điều này trước khi trận đấu diễn ra: “Ngày mai, Messi có cơ hội chơi bóng trên đất nước mình, trước người dân Argentina. Chắc chắn trận đấu cuối cùng chúng tôi có thể chơi ở đây và anh ấy có thể nói lời chia tay Argentina theo cách tốt nhất và hy vọng rằng tương lai còn tốt hơn nữa”.

Trong khi đó, sau chiến thắng trước Venezuela, Messi cũng úp mở: “Hiện tại, tôi chỉ nghĩ về những gì sắp tới phía trước, về trận đấu với Ecuador. Sau World Cup, tôi sẽ phải suy xét lại nhiều thứ”.

Messi đã giành được Copa America vào mùa hè năm ngoái và ước mơ của anh không gì khác có thể cùng Argentina chiến thắng ở World Cup 2022. Đó sẽ là lời chia tay đẹp nhất, nhưng nguyện ước của ‘siêu nhân’ liệu có thành?

L.H

Messi lập công, Argentina đè bẹp Venezuela

Messi lập công, Argentina đè bẹp Venezuela

Lionel Messi ghi bàn, góp công vào chiến thắng 3-0 cho Argentina trước Venezuela ở lượt trận thứ 17 vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ.

Bất ngờ lương Messi thấp hơn Neymar ở PSG

Bất ngờ lương Messi thấp hơn Neymar ở PSG

Messi chỉ hưởng lương cao thứ 2 ở PSG, sau Neymar và thấp hơn nhiều so với lúc anh còn ở Barca.

Phòng thay đồ PSG chia phe cánh, căng thẳng đáng sợ

Phòng thay đồ PSG chia phe cánh, căng thẳng đáng sợ

Phòng tay đồ PSG ngày một căng thẳng, chia phe cánh sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League.