- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, MU sẽ xem xét việc ký lại hợp đồng với Ibrahimovic khi chân sút người Thụy Điển bình phục chấn thương.

Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối mùa giải trước nên anh và MU đã đi đến quyết định chấm dứt giao kèo một năm hồi tháng 6 vừa qua.

{keywords}
Mourinho xác nhận MU sẽ xem xét khả năng ký lại hợp đồng với Ibra

Hiện tiền đạo người Thụy Điển vẫn tích cực tập hồi phục ở trung tâm huấn luyện AON Training Complex. Trước viễn cảnh Ibra có thể sớm bình phục vào cuối năm, Mourinho đã mở lời.

"Dĩ nhiên, nếu Ibra bình phục, chúng tôi sẽ xem xét khả năng ký hợp đồng với cậu ấy. Mọi chuyện đều đang để ngỏ.

Thành thực mà nói, MU muốn có Ibrahimovic và CLB để cho anh ấy quyết định về vấn đề tương lai. Chính chân sút 35 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để chuẩn tâm vào việc tập hồi phục.

Tôi biết Ibra vẫn mong mỏi tiếp tục được chơi bóng ở cấp độ cao. Bởi vậy, MU luôn rộng mở cánh cửa đón cậu ấy bất cứ lúc nào.

Chúng ta cùng chờ đợi xem, đến tháng 12 biết đâu Ibrahimovic sẽ ký tiếp với Quỷ đỏ. Tôi đặt ra mốc đó vì không nghĩ cậu ta có thể trở lại sân cỏ trước thời điểm cuối năm."

Cách đây hai hôm, Ibrahimovic cũng ngồi lại với người đại diện Mino Raiola để bàn về vấn đề tương lai. Tiết lộ với phóng viên, anh xác nhận sẽ xem đưa ra một thông báo quan trọng.

* T.A