- Mourinho chê "bom tấn" của Arsenal, Murray thành cựu vương, Federer rộng cửa vô địch Wimbledon, De Gea từng xin Mourinho cho sang Real,... là những tin thể thao hot sáng 13/7.

Mourinho chê "bom tấn" của Arsenal

Theo tiết lộ của tờ Squawka, trước khi Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal, đội ngũ tuyển trạch MU từng bí mật tiếp cận với tiền đạo người Pháp và đề đạc với HLV Mourinho. Tuy nhiên, thuyền trưởng của MU lập tức gạt khỏi danh sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}

HLV Mourinho cho rằng Lacazette không tỏa sáng được ở Premier League

Tottenham khước từ MU vụ Eric Dier

SkySport đưa tin, Tottenham không hề có ý định bán Eric Dier nên đã từ chối lời đề nghị của Man Utd. HLV Mourinho hiện đang nhắm Dier do đối mặt nguy cơ không thể sở hữu Nemanja Matic.

Dani Alves chính thức ra mắt PSG

Cách đây ít giờ, Dani Alves đã hoàn tất mọi thủ tục để ra mắt CLB thủ đô nước Pháp. Hợp đồng của cựu cầu thủ Juventus với PSG có thời hạn trong 2 năm. Sau khi trở thành người của PSG, Dani Alves sẽ nhận được 230.000 bảng/tuần (khoảng 12 triệu bảng/năm), cao hơn gấp đôi so với lời đề nghị của Man City.

{keywords}

Dani Alves sẽ mặc chiếc áo số 32 ở PSG

Ozil xác nhận ở lại Arsenal

Ngay trước chuỗi trận du đấu mùa Hè 2017, tiền vệ người Đức đã lên tiếng về tương lai. Theo đó, Mesut Ozil khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ ít nhất là hết mùa giải 2017/18.

De Gea từng xin Mourinho cho sang Real

Nhà báo Rob Dawson của ESPN tiết lộ, thủ thành David de Gea từng có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Mourinho để bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real Madrid. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ không dễ dàng gì để thủ môn số 1 của MU rời Old Trafford.

Thêm cầu thủ rời Chelsea

BLĐ Chelsea đã quyết định gửi tài năng trẻ này rời khỏi Stamford Bridge theo hợp đồng cho mượn để tránh lãng phí tài năng. Ruben Loftus-Cheek chính thức gia nhập Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

U19 Anh tranh ngôi vô địch U19 châu Âu với U19 Bồ Đào Nha

Bàn thắng duy nhất của Lukas Nmecha ở phút 90 giúp U19 Anh vượt qua U19 CH Séc để giành vé vào chung kết U19 châu Âu. Ở trận đấu cuối cùng, đội bóng trẻ đến từ đảo quốc Sương mù sẽ gặp U19 Bồ Đào Nha - đội bóng đã vượt qua U19 Hà Lan với cùng tỷ số tối thiểu.

Murray thành cựu vương, Federer rộng cửa vô địch Wimbledon

Hạt giống số 1 Andy Murray phải dừng bước ở tứ kết, khi thất bại sau 5 set trước Sam Querrey với điểm số 6-3, 4-6, 7-6(4), 1-6, 1-6. Trong khi Novak Djokovic xin bỏ cuộc trong set 2 thì Roger Federer có chiến thắng khá dễ dàng trước Milos Raonic với điểm số 6-4, 6-2, 7-6(4), qua đó vào bán kết găp Tomas Berdych.

{keywords}
Federer ăn mừng đầy cảm xúc với vé bán kết Wimbledon

Với việc các hạt giống hàng đầu như Andy Murray và Djokovic, đều dừng bước ở tứ kết. Rafael Nadal và Stan Wawrinka đã bị loại trước đó. Do vậy, Federer là nhà vô địch Grand Slam duy nhất trong số bốn tay vợt vào bán kết. Danh hiệu Grand Slam lần thứ 19 đang ở rất gần huyền thoại người Thụy Sỹ.

Q.C  (tổng hợp)