- Thuyền trưởng người Bồ phải đối diện với cơn khủng hoảng chấn thương trầm trọng, trước thềm cuộc chạm trán MU vs West Brom diễn ra cuối tuần này.

Mourinho lo ngại, ông sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ chủ chốt vì chấn thương và treo giò, trong bối cảnh họ rất cần chiến thắng để chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng.

{keywords}

Cả Smalling và Phil Jones đều dính "virus FIFA"

MU hiện đang bị biến trở thành "bệnh viện" với các ca chấn thương của Phil Jones, Smalling, Fellaini và Paul Poba. Ngoài ra, Ander Herrera và Ibrahimovic vẫn chưa hoàn thành án treo giò.

Đội trưởng Wayne Rooney gặp vấn đề về đầu gối từ ba tuần nay và chưa có dấu hiệu gì cho thấy, anh có thể tái xuất ở cuộc đấu sắp tới.

Mourinho sẽ không vội vã đưa Rooney trở lại để khỏa lấp chỗ trống trên hàng tiền vệ, trước nguy cơ mất cả Pogba, Fellaini và Herrera.

Michael Carrick là tiền vệ trung tâm duy nhất còn lành lặn. Trước hoàn cảnh thiếu hụt nghiêm trọng, Mourinho có thể xoay sang phương án dùng Daley Blind hoặc tài năng trẻ Fosu-Mensah đá ở trung tâm.

{keywords}

Mourinho đau đầu vì chấn thương của các trụ cột

Phía trước Quỷ đỏ đang là lịch thi đấu dày đặc trong tháng tư, với 9 trận cầu liên tục gặp West Brom, Everton, Sunderland, Anderlecht (2 lượt), Chelsea, Burnley, Manchester City và Swansea.

Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ năm, kém Liverpool đứng trên 4 điểm và vẫn còn hai trận đấu trong tay. Tuy nhiên, lịch cuối mùa của MU khá cam go, phải chạm trán toàn đối thủ rắn mặt như Man City, Arsenal hay Tottenham.

Chính vì thế, Mourinho cũng chuyển hướng sang tập trung cho sân chơi Europa League, quyết tâm đoạt chức vô địch để giành lấy tấm vé dự Champions League mùa sau.

* Đăng Khôi

Việt Nam vs Afghanistan: Thắng với đội hình nào?

Việt Nam vs Afghanistan: Thắng với đội hình nào?

Chơi trên sân khách, lại chưa ổn định về mặt lực lượng, 1 điểm không phải là tệ với thầy trò Hữu ĐTN. Nhưng chúng ta có quyền tin vào chiến thắng với Công Phượng và đồng đội, tại sao không?

Đối thủ dưới cơ, tuyển Việt Nam rộng cửa đi Asian Cup

Đối thủ dưới cơ, tuyển Việt Nam rộng cửa đi Asian Cup

Nằm ở bảng C với các đối thủ Jordan, Afghanistan và Campuchia, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội để giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

Cười bò với pha bỏ lỡ của 4 cầu thủ trước khung thành trống trải

Cười bò với pha bỏ lỡ của 4 cầu thủ trước khung thành trống trải

Một pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin nhất vừa xảy ra trong trận đấu giữa River Plate và Belgrano tại giải VĐQG Argentina, ngày hôm qua.

Xem trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam ở kênh nào?

Xem trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam ở kênh nào?

Tối mai (28/3), đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên kênh sóng truyền hình.

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.