- Mourinho chơi chiêu để đưa tiền vệ trẻ Saul Niguez về MU. Quỷ đỏ đang hy vọng Lucas Moura rời PSG cập bến sân Old Trafford.

Mourinho chơi chiêu để lấy Saul

Trang chuyển nhượng Gazzamercato vừa đưa tin, MU không chấp nhận từ bỏ mục tiêu Saul Niguez một cách dễ dàng.

HLV Mourinho đã thể hiện sự quan tâm đến Saul sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha ở giải U21 châu Âu - nơi anh giành danh hiệu Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

{keywords}

HLV Mourinho chưa bỏ ý định đưa Saul về MU

Mặc dù chỉ là một tiền vệ, nhưng Saul thực sự bùng nổ khi được chơi tự do với hệ thống 4-3-3, khác xa với các trận đấu của anh trong màu áo Atletico.

Chính vì thế, HLV Mourinho đang cố gắng lôi kéo Saul về sân Old Trafford để trở thành đối tác với Paul Pogba và Ander Herrera.

Saul vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Atletico có điều khoản phá vỡ lên đến 150 triệu euro, và thời hạn dài kỷ lục 9 năm (đến 2026).

Bất chấp điều đó, Mourinho vẫn đang tìm cách tác động đến tinh thần của Saul, để anh dao động và chấp nhận rời Atletico.

Một yếu tố quan trọng để MU hy vọng là “siêu cò” Jorge Mendes. Đây vốn là người đại diện của Mourinho, và ông nắm trong tay 40% quyền sở hữu Saul.

MU gạ gẫm sao PSG

Một số thông tin từ Pháp và Italia cho biết, Lucas Moura đang sẵn sàng rời PSG ngay trong mùa Hè này, vì cảm thấy không hài lòng với CLB.

Ngay lập tức, MU vào cuộc gạ gẫm cầu thủ đá cánh người Brazil chuyển đến Old Trafford.

{keywords}

MU đang lôi kéo Lucas Moura về Old Trafford

MU từng theo đuổi Lucas Moura từ nhiều tháng trước, nhưng bị anh cự tuyệt vì muốn tiếp tục giành chiến thắng ở thủ đô Paris.

PSG thậm chí còn có ý định bán Lucas với giá rẻ cho Roma, nhằm lấy chỗ chiêu mộ James Rodriguez và giấc mơ Coutinho.

So với Roma, MU là điểm đến hấp dẫn hơn nhiều. HLV Mourinho cũng đang cần một cầu thủ đá cánh giỏi để bổ sung cho đội hình Quỷ đỏ, để rồi bán Martial.

Ngoài yếu tố tốc độ và kỹ thuật, Lucas có khả năng đá độc lập rất tốt. Nhiều lần anh tự mình tạo đột biến cho PSG. Đây chính là điểm mà Mourinho cần tăng cường cho MU.

Dự kiến, MU sẽ phải trả không nhiều hơn 30 triệu bảng để có Lucas.

Đại Phong