- Mourinho chọn Willian để bổ sung đội hình, thay Perisic. Chelsea rao bán Diego Costa giá 44 triệu bảng. Arsenal tranh Barkley với MU.

Mourinho chấm Willian thay Perisic

Thương vụ Ivan Perisic không có tiến triển nào, khiến Jose Mourinho cảm thấy thất vọng và đang yêu cầu BLĐ MU chuyển sang phương án khác trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}

Mourinho muốn đưa Willian về MU

Giới truyền thông Anh đưa tin, Mourinho quyết định quay trở lại với Willian, học trò cũ ở Chelsea mà ông đã theo đuổi từ khi mùa giải trước còn chưa kết thúc.

Willian có những phẩm chất không hề thua kém Perisic. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn có khả năng tạo đột biến nhờ những pha bóng cố định.

Vai trò của Willian không còn quan trọng trong giai đoạn cuối mùa 2016-17. Điều này hứa hẹn công không thay đổi trong mùa giải mới, khi Chelsea vừa đón Morata, và đang sẵn sàng lấy Danilo.

Mourinho là người sử dụng Willian hiệu quả nhất. MU sẽ tốn khoảng 40 triệu bảng để có cầu thủ 28 tuổi này.

Chelsea rao bán Diego Costa

Sau khi có Alvaro Morata, Chelsea đã đánh tiếng với các đối tác về việc sẵn sàng bán chân sút Diego Costa.

{keywords}

Chelsea chính thức rao bán Diego Costa

Giữa Diego Costa và HLV Conte có mâu thuẫn lớn, khiến hai bên không thể tiếp tục làm việc cùng nhau.

Mặc dù vậy, Chelsea tuyên bố không để Diego Costa ra đi với giá rẻ. Đội bóng thành London yêu cầu mức giá 44 triệu bảng, hoặc 50 triệu euro.

Atletico từng tiếp xúc với Chelsea để bàn về chuyển nhượng Costa vào tháng Giêng 2018. Nhưng lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha chưa được chấp nhận vì mức giá thấp (khoảng 40 triệu euro).

Một khả năng không nhỏ là Chelsea sẽ đàm phán để bán Diego Costa cho Milan - đội bóng cũng đang tìm kiếm tiền đạo mới.

Arsenal tranh Barkley với MU

Mục tiêu Ross Barkley mà MU nhắm đến để tăng cường trung tuyến đang vấp phải thách thức, sau khi Arsenal cũng vào cuộc.

{keywords}

Arsenal quyết tranh Barkley với MU

HLV Arsene Wenger đã có 2 tân binh trong mùa Hè này là Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Ông muốn đưa về Arsenal tiền vệ Barkley trong cuộc cách mạng triệt để.

Phía Everton cho biết sẽ chỉ chấp nhận đàm phán bán tuyển thủ Anh 23 tuổi này với những đề nghị có giá trị 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, Arsenal và MU đều cho rằng đó là con số không thực tế. Barkley chỉ còn một năm hợp đồng, và cả hai tin rằng mức giá 30 triệu bảng sẽ hợp lý hơn.

Kim Ngọc