- Cha của HLV Mourinho qua đời ở tuổi 79, Ronaldo khiến cư dân mạng phát sốt khi tung ảnh độc, lộ đội hình hay nhất vòng bảng Confederations Cup 2017... là những tin hot tối 26/6.

Cha của HLV Mourinho qua đời ở tuổi 79

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, cha của Mourinho qua đời ở tuổi 79 vì bệnh phổi. Ông Jose Manuel Mourinho Felix phải nhập viện cách đây vài tháng, HLV Mourinho thường xuyên đi lại giữa Anh và Bồ Đào Nha để chăm sóc cha.

{keywords}
HLV Mourinho hồi nhỏ với cha mình

Theo thông báo từ Bồ Đào Nha, tang lễ của ông Jose Manuel Mourinho Felix sẽ được tổ chức vào thứ năm, ngày 29/6. Trên trang cá nhân, thuyền trưởng Man Utd đã chia sẻ tấm hình thời thơ ấu của mình bên cạnh cha để tưởng nhớ.

Ronaldo khiến cư dân mạng phát sốt khi tung ảnh độc

Cristiano Ronaldo vừa khiến cư dân mạng phát sốt khi đăng tải bức ảnh lên trang Instagram anh đang ngồi trên ghế, mắt nhắm nghiền, các đầu ngón tay chụm lại, dang 2 tay sang 2 bên. Ngay lập tức đã gây sốt trên mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt người thích.

{keywords}
Bức ảnh độc của Ronaldo trên trang Instagram

Theo Marca, thông điệp mà CR7 muốn gửi gắm ở đây được cho là anh muốn xóa bỏ mọi thị phi (cáo buộc trốn thuế và tương lai ở Real) để toàn tâm toàn ý giúp ĐT Bồ Đào Nha giành ngôi vô địch Confed Cup 2017 tại Nga.

Lộ đội hình hay nhất vòng bảng Confederations Cup 2017

Ronaldo, Vidal, Sanchez, Werner là 4 trong số những ngôi sao xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Confederations Cup 2017. Ngoài ra, trong danh sách 11 cầu thủ còn có Igor Akinfeev, Kimmich, Jara, Pepe, Herrera, Stindl và Draxler.

Barca nhắm sao trẻ Atletico

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, nếu không có được chữ ký của Marco Verratti từ PSG, ban lãnh đạo Barca sẽ chuyển hướng sang mua Saul Niguez của Atletico Madrid. Dù vậy, sẽ không dễ để Barca nhận được cái gật đầu từ phía Atletico bởi đội chủ sân Vicente Calderon đang bị cấm chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Arsenal đưa Martial vào tầm ngắm

Theo tờ Mail Online, Arsenal đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Anthony Martial của MU về sân Emirates. Đây được xem là phương án thay thế trong trường hợp Pháo thủ thất bại trong việc lôi kéo Mbappe từ AS Monaco.

{keywords}
Arsenal muốn chiêu mộ Martial

Lampard khuyên Chelsea giữ chân Diego Costa

Cựu danh thủ người Anh cho rằng đội bóng cũ khó có thể tìm người thay thế nếu để Costa ra đi hè này. "Costa là một tiền đạo tuyệt vời. Rất khó để thay thế cậu ấy. Costa có thể lực mạnh mẽ và khả năng săn bàn tuyệt vời. Không dễ để tìm một tiền đạo như cậu ấy trong bóng đá hiện đại", Frank Lampard nói.

Q.C (tổng hợp)