- Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Rooney, Jones hay Carrick do chấn thương, HLV Mourinho còn xác nhận, Luke Shaw sẽ bị gạt ra rìa vì lý do chuyên môn.


Video cầu thủ MU ngã oạch trên sân tập trước trận St-Etienne

Là hậu vệ cánh trái số 1 dưới thời Van Gaal, nhưng khi Mourinho lên nắm quyền, cầu thủ trẻ người Anh thường xuyên gây thất vọng nên bị mất vị trí chính thức vào tay Daley Blind hoặc Darmian.

Thực tế, ở 7 trận ra sân từ đầu gần nhất của Shaw, 3 lần là tại các giải đấu cúp. Thế nhưng, trước cuộc chạm trán Saint-Etienne, HLV Mourinho khẳng định, Luke Shaw không có cơ hội đá chính.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, nhà cầm quân người Bồ nói: "Luke Shaw sẽ không thi đấu đêm thứ Năm. Lý do tại sao ư? Vì đội bóng của tôi đang chơi tốt.

{keywords}
Luke Shaw bị Mourinho gạt ra rìa

Bản thân cảm thấy rất hài lòng về bộ tứ phòng ngự lúc này. Tôi dự định sẽ để Valencia, Bailly, Smalling và Blind tiếp tục đá chính."

Ngoài Luke Shaw bị ngó lơ, hàng loạt ngôi sao khác như Wayne Rooney, Phil Jones hay Michael Carrick cũng buộc phải ngồi ngoài.

Mourinho chia sẻ thêm: "Phil Jones vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương từ trận Wigan. Trường hợp của Rooney và Carrick tôi không muốn nhắc đến 2 từ chấn thương.

Chúng ta sẽ nói về vấn đề cơ bắp và sự bảo vệ phòng ngừa tổn thương nghiêm trọng hơn. Cả 3 sẽ không thi đấu. Còn lại các thành viên khác đều ổn."

{keywords}
Đội hình ra sân dự kiến gặp St-Etienne

* T.A