- Jose Mourinho sẽ đưa trung vệ Smalling vào danh sách cần thanh lý hè tới, Arsenal định chiêu mộ Hulk thay Alexis Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 23-5.

Tờ Starsport cho hay, HLV Mourinho không đánh giá cao Smalling và quyết định sẽ bán trung vệ người Anh cho đội bóng nào trả giá cao nhất ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

{keywords}
Mourinho có thể bán Smalling hè tới

Từng là trụ cột dưới thời Van Gaal, nhưng Smalling lại thi đấu không tốt kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền. Hơn nữa, anh thường xuyên dính chấn thương và bị chính Mourinho đăng đàn chỉ trích công khai.

Trận chung kết Europa League sắp tới, Eric Bailly bị treo giò, nhưng Smalling dường như vẫn phải ngồi dự bị, bởi Mourinho đặt niềm tin vào cặp đôi Phil Jones - Daley Blind.

Tương lai Smalling càng trở nên mờ mịt, khi "người đặc biệt" dự định sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ mới, với hai mục tiêu cụ thể là Lindelof và Michael Keane. Ngoài ra, ông hứa hẹn sẽ trao thêm cơ hội cho các tài năng trẻ như Tuanzebe hay Fosu-Mensah.

Arsenal thay Alexis Sanchez bằng Hulk

Nhật báo Don Balon cho hay, Arsenal đang lên phương án đưa Hulk trở lại châu Âu nếu Alexis Sanchez rời sân Emirates hè này.

{keywords}

Arsenal tăm tia Hulk

Chân sút người Brazil chuyển sang Trung Quốc chơi bóng từ hè năm ngoái và hợp cùng Oscar trở thành bộ đôi tấn công lợi hại của Shanghai SIPG.

Hulk đang chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng mà chưa nhận được đề nghị ký tiếp. Thế nên, Arsenal hy vọng có thể đàm phán mua được tay săn bàn người Brazil với giá rẻ.

Mặc dù vậy, hiện Hulk đang hưởng mức lương cao chót vót 320.000 bảng/tuần tại Trung Quốc. Đây sẽ là trở ngại lớn với Pháo thủ nếu muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Zenit.

Chelsea và Bayern nhảy vào cuộc đua giành Kyle Walker

Man City là đội theo đuổi sát sao hậu vệ cánh phải Kyle Walker. Tuy nhiên, tờ The Sun cho hay, cả Chelsea và Bayern cũng sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để mời về cầu thủ chạy cánh tốc độ này.

{keywords}
Walker đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Kyle Walker gần đây nảy sinh bất đồng với HLV Pochettino nên phía Tottenham chấp nhận bán anh nếu nhận được lời đề nghị trên 40 triệu bảng.

Sau khi đăng quang Ngoại hạng Anh, Conte muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Walker là cái tên lý tưởng có thể đảm đương tốt vai trò chạy cánh phải.

Trong khi đó, Bayern Munich muốn đưa Kyle Walker về thay cho Philipp Lahm vừa giải nghệ. HLV Ancelotti chưa an tâm với phương án Rafinha, còn Kimmich có thể được sử dụng nhiều hơn trong vai trò tiền vệ trung tâm.

* Anh Tuấn